คริส หอวัง ไม่ฟันธง ยังรอฟังหลังลือ พลอย เลิก พิชญ์ แล้ว

คริส หอวัง ไม่ฟันธง ยังรอฟังหลังลือ พลอย เลิก พิชญ์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวออกมาค่อนข้างหนาหูว่า นักแสดงหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ได้เลิกรากับหวานใจสาว “พลอย หอวัง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอ “คริส หอวัง” พี่สาวของฝ่ายหญิง จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยสาวคริสได้เผยให้ฟังว่า พอได้ยินข่าวเหมือนกัน แต่ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับน้องโดยตรง ยังคงรอให้น้องมาเล่าให้ฟัง ซึ่งส่วนตัวก็ยังพร้อมให้กำลังใจข้างๆ เสมอ

ล่าสุดไปถ่ายปฏิทิน Chamni’s Eye มาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ช่วยกันทำบุญ เป็นโปรเจกต์ที่ทางผู้จัดการกับเพื่อนๆ เขาตั้งใจอยากจะทำบุญ โดยการเซ็ตภาพถ่ายใหม่ขึ้นมา ซึ่งก็มีดาราหลายท่านมาช่วยทำ ด้านรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าพิมพ์ปฏิทินแล้ว ก็จะให้มูลนิธิเพื่อนพึ่งพาค่ะ ส่วนฟีดแบคที่ออกมาผู้จัดการก็บอกว่าดีนะคะ ตอนไปถ่ายก็สนุกดีคะ เห็นบอกว่าภาพที่ออกมาก็ดูแซ่บๆ กันหมดเลยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ “

หรือว่าเพระช่วงนี้โสดก็เลยดูแซ่บมากขึ้น ?
“(หัวเราะ) ไม่ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ไม่เคยมีใครห้ามอะไรได้อยู่แล้ว จริงๆ เราก็เหมือนเดิมแหละค่ะ แต่พอเป็นแบบนี้ พี่ๆ ก็จะให้กำลังใจและจับตามองมากขึ้น”

เห็นว่าเนื้อหอมมากขึ้นด้วย ?
“มันก็ต้องมีบ้าง ตอนนี้ก็ชอปปิ้งอยู่ค่ะ ขอเวลาหน่อย ตั้งแต่เข้าวงการมาคริสก็ไม่เคยโกหกเรื่องความสัมพันธ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาคริสมีก็เปิด บอกพวกพี่หมด พวกพี่ก็เหมือนเพื่อนคริส แต่ถ้ายังไม่มีใครที่เป็นตัวจริงก็ไม่รู้จะเปิดให้เขาหรือเราเสียทำไม ก็ขอเวลาก่อนค่ะ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นมีคนคุยค่ะ เพราะคริสก็ไม่อยากคุยกับคนที่ไม่แน่ใจ คนนี้ก็อาจจะเป็นคนสุดท้าย เราเลยต้องเลือกนิดหนึ่ง แค่ตัดสินใจว่าเราจะต้องคุยกับใคร มันก็คือการตัดสินใจระดับหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าใครเข้ามาก็จะคุยได้ทุกคน ตอนนี้ที่เข้ามาก็มีพุ่งมาหลายทางเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) แต่ชาวต่างชาติไม่มีนะคะ คริสขี้เกียจพูดภาษาอังกฤษ ขอคนไทยนี่แหละ ตอนนี้ก็ยังว่างสนิทค่ะ มันยากเหมือนกันนะคะ ยิ่งโตมันก็ยิ่งยาก แต่จะถามว่าพร้อมเปิดใจคุยกับคนใหม่เลยไหม คือมันต้องเจอคนที่เราพร้อมจะเปิดใจก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีที่คุยแล้วรู้สึกจี๊ดจ๊าดค่ะ”

มีกระแสออกมาว่า พลอย หอวัง ก็โสดแล้วเหมือนกัน ?
“ถ้าใครเป็นพี่สาวจะรู้ว่าเรื่องของน้องสาว พี่สาวจะรู้คนสุดท้ายหลังจากพ่อแม่เป็นประจำ ซึ่งอันนี้คริสก็ยังไม่แน่ใจ แต่ก็แอบได้ยินมาเหมือนกันค่ะ พลอยเขายังไม่ได้มาคุยกับคริสตรงๆ เอาเป็นว่าในฐานะพี่สาว ถ้าเขามีปัญหากัน แต่เขาก็คบกันมานาน คริสอยากจะให้เขาเคลียร์กันเองก่อน ทุกความรักกว่ามันจะผ่านมาได้ กว่าจะมาถึงจุดๆ หนึ่งมันใช้เวลาเยอะค่ะ กว่าคนจะเข้าใจกัน ซึ่งคริสไม่รู้นะ ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ถ้าเคลียร์กันได้อยากให้เคลียร์กันก่อน ในฐานะพี่ คริสก็รอฟังอยู่เหมือนกันค่ะ เขาจะชอบมาปรึกษาคริสคนสุดท้าย ต่อให้สนิทกันเขาก็จะไม่ค่อยบอกครอบครัวให้ครอบครัวเป็นห่วง อันนี้คริสสันนิษฐานเองนะ ยังไงก็เหมือนที่พี่ๆ สื่อคอยเอาใจช่วยคริสมาตลอด คริสก็ฝากให้เอาใจช่วยน้องพลอยด้วยนะคะ”

แอบเป็นห่วงน้องบ้างไหม ?
“ในฐานะพี่ได้ยินมาก็เป็นห่วงค่ะ แต่พลอยเขาแข็งแกร่งค่ะ และเขาเป็นคนร่าเริง ครอบครัวก็คอยซัพพอร์ตทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ เรื่องความเศร้าเขาไม่โชว์ให้คริสเห็นหรอกเอาจริงๆ ต่อให้เขาเสียใจหรือไม่เสียใจ เขาก็ไม่โชว์ให้คริสรู้หรอก เราก็ต้องแอบสืบจากเพื่อนเขา เวลาอยู่ด้วยกันคริสก็มีถามเขา แต่เป็นคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบ พอถามเสร็จไม่ตอบ คริสก็เป็นฝ่ายพูดเองว่าความรักมันยาก คนเรายิ่งโตทำอะไรรักษาความเข้าใจได้มันจะดีที่สุด เราก็ให้กำลังใจเขา คือคริสไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร อยากให้ไปถามเขาเองค่ะ”

เห็นว่ามีรายการ หอวังซิตเตอร์ ที่ทำร่วมกับพลอย แสดงว่าพลอยไม่ได้ทำรายการร่วมกับ พิชญ์ กาไชย แล้วใช่ไหม ?
“ไม่ค่ะ เขายังทำอยู่ อันนั้นเขาทำกับเพื่อนค่ะ ซึ่งตัวคริสเองก็ไม่ได้ไปจอย”

วันเกิด นานา ไรบีนา เพิ่งผ่านไป เราอวยพรเขาไปหรือยัง ?
“อวยพรแล้วค่ะ เมื่อเช้าก็เพิ่งคุยกัน เมื่อคืนก็เห็นเขาไปเที่ยวกัน แต่พอดีคริสอยู่กับพ่อแม่”

ได้ข่าวว่านานาจะแบ่งจัดวันเกิดสองรอบ เป็นรอบที่มีเจนี่ กับอีกรอบที่มีวุ้นเส้นและเรา ?
“ไม่ค่ะ วันนี้เขาไปทานข้าวกับแก๊งแม่ๆ ส่วนเมื่อคืนเขาจัดปาร์ตี้กันค่ะ นานาไปกินข้าวกับสามี และไปเที่ยวต่อ ถามว่าแก๊งนางฟ้าจะมีเจอกันไหม คริสว่าอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลยดีกว่า สำหรับตัวคริสเองยังปกติ อยู่ก็อยู่ ไม่อยู่ก็ไม่อยู่เรายังเจอกันได้หมดค่ะ แต่ถ้าใครไม่สบายใจ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เรื่องแบบนี้มันหลีกเลี่ยงไม่เจอกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะทุกคนคือเพื่อนกันค่ะ ที่ผ่านมาก็เพียงแค่ยังไม่ได้เจอกันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คริส หอวัง ไม่ฟันธง ยังรอฟังหลังลือ พลอย เลิก พิชญ์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook