เปิดใจ "ครูยุ้ย" ครูคนสวยในคลิปน่ารัก ร้องเต้นกับลูกศิษย์

เปิดใจ "ครูยุ้ย" ครูคนสวยในคลิปน่ารัก ร้องเต้นกับลูกศิษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวคุณครูคนสวยชาวขอนแก่นจากคลิปสอนร้องเพลงและเต้นที่มีคนดูเป็นล้านวิว เผยเป็นแค่เพียงกิจกรรมยามว่างกับลูกศิษย์ที่รัก ที่ล่าสุดต้องย้ายไปเรียนที่อื่นตามผู้ปกครอง จึงย้ายมีคลิปเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก

หลังจากที่มีการนำคลิปนักเรียนหญิงคนหนึ่งชักชวนคุณครูสาวหน้าตาดีมาร่วมร้องเพลงและเต้นประกอบ และมีการนำคลิปไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทำให้คลิปดังกล่าวโด่งดังและมีการแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง กลายคนแสดงความคิดเห็นถึงความน่ารักระหว่างครูสาวกับลูกศิษย์

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวเป็นของ นางสาวสุกัญญา พื้นผัด อายุ 26 ปี คุณครูโรงเรียนบ้านท่าศาลาประชารังสรรค์ ตำบลท่าศาลา อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ส่วนลูกศิษย์ตัวน้อยก็คือ เด็กหญิงวนิดา แก้ววังปา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

คุณครูสุกัญญา หรือ ครูยุ้ย เปิดเผยว่า ตนกับเด็กหญิงวนิดา หรือ น้องจิ้งหรีด ต่างสนิทกันเพราะได้สอนวิชาวิทยาศาสตร์ให้น้องจิ้งหรีด แต่เวลาว่างๆ น้องจิ้งหรีดมักจะชวนตนไปร้องเพลงในห้องพักครูประจำ ล่าสุดจึงได้ลองชวนถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยน้องจิ้งหรีดสอนให้ทำท่าตาม

จากนั้นตนได้นำคลิปไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ เนื่องจากว่าผู้ปกครองของน้องจิ้งหรีด เพิ่งทำเรื่องขอย้ายน้องจากโรงเรียนไป เพราะต้องย้ายไปศึกษาต่อที่จังหวัดพิษณุโลกกับผู้ปกครอง ตนจึงได้ทำการอัดคลิปดังกล่าวขึ้นมา และจะเก็บคลิปไว้ดูเมื่อเวลาคิดถึงลูกศิษย์น่ารักคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook