ดราม่าระอุ "ทีเจ" โพสต์แจง โดนวิจารณ์อ้างยกพวกบุกร้านเสื้อผ้า

ดราม่าระอุ "ทีเจ" โพสต์แจง โดนวิจารณ์อ้างยกพวกบุกร้านเสื้อผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโซเชียลมีเดียในเวลานี้ หลังมีการแชร์ประเด็นที่อ้างว่า นักร้องหนุ่มฮิปฮอปชื่อดังคนหนึ่ง บุกไปร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่ย่านสยามสแควร์ โดยพาพรรคพวกไปรุมต่อว่าและหาเรื่องต่างๆ นานา จนกระทั่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของศิลปินกลุ่มนี้

ล่าสุด UrboyTJ หรือ ทีเจ จิรายุทธ นักร้องหนุ่มชื่อดังได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมมองตัวเอง โดยยอมรับว่าได้ไปแวะร้านเสื้อผ้าดังกล่าว เพื่อจะไปถามว่ามีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า อยากให้คุยซึ่งๆ หน้า ไม่ใช่เอาไปโพสต์ตามเพจเฟซบุ๊กให้เป็นประเด็น

หนุ่มทีเจ ยังโพสต์อีกว่า ตนไม่ใช่พวกรับคำวิจารณ์ไม่ได้ พร้อมจะปรับปรุงตามคำวิจารณ์ที่มีประโยชน์อยู่เสมอ เพียงแต่อยากจะเข้าไปอธิบายให้ฟังว่าเกิดอะไร แต่พอดีแม่ค้าเขาไม่ฟังและจวกยับกลับมา เลยทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินยิ้มออกมาเท่านั้น ตนไม่ได้คิดว่าตัวเองหยิ่งหรือโด่งดังมาจากไหน ไม่เคยเอาชื่อเสียงไปขอเสื้อผ้าใครมาใช้ในทางไม่เหมาะสม นี่คือความจริงที่อยากให้รู้ไว้

>>>เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดใจ หลังนักร้องแร็ปเปอร์ พาพวกบุกถึงร้าน

ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปหาเรื่องใครแม้แต่นิดเดียว ผมเข้าไปในฐานะคนธรรมดาเพื่อที่จะบอกแค่ว่า ผมไม่ได้ใช้ชื่อเสียงไปขอเสื้อฟรีร้านคุณแบบที่คุณคิดและเอาผมไปพูดให้เสียหายเลย แต่ดูเหมือนว่าการใส่ไฟนั้นรุนแรงและโดนตะโกนด่ากลับมาไม่เหลือชิ้นดี ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกคนจะเข้าใจว่าผมและเพื่อนเข้าไปหาเรื่อง แต่เปล่าครับ ผมมีแค่คำถามที่ผมอยากถาม แต่เมื่อถามไปแล้วไม่ได้คำตอบ ผมก็เดินออกมา พร้อมคำด่าไล่หลังออกมาว่า “เป็นคนสาธารณะแล้วรับคำวิจารณ์ไม่ได้ ก็ไม่ต้องเป็น”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าระอุ "ทีเจ" โพสต์แจง โดนวิจารณ์อ้างยกพวกบุกร้านเสื้อผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook