เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดใจ หลังนักร้องแร็ปเปอร์ พาพวกบุกถึงร้าน

เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดใจ หลังนักร้องแร็ปเปอร์ พาพวกบุกถึงร้าน

เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดใจ หลังนักร้องแร็ปเปอร์ พาพวกบุกถึงร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่างานนี้คงจะมีดราม่าให้วงการบันเทิงได้ตามกันอีกยาว สำหรับกรณีที่โลกโซเชียลอย่างเพจ “ใต้เตียงดารา” ผุดประเด็นดราม่า ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีที่ “ปุ้มปุ้ย” แฟนสาวของ “กวินท์ ดูวาล” อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแฉบุคคลปริศนาในทำนองว่า

“ทำเพลงจนดังแต่ไม่ให้เครดิต หลอกคนอื่นซื้อของให้ ใช้ชีวิตอย่างกับราชา เล่นกล้องราคาหลักแสน สะพายกระเป๋าใช้ของแบรนด์เนม ติดหนี้คนอื่นยังไม่คืน รวมไปถึงขอรองเท้าของเพื่อน แต่เพื่อนไม่ให้เลยเลิกคบ พร้อมกับทิ้งคำใบ้เอาไว้ด้วยว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า”

ซึ่งจากข้อความดังกล่าวนั้นทำให้หลายคนโยงไปถึง “ทีเจ จิรายุทธ” นักร้องหนุ่มที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยโรคซึมเศร้าถึงขนาดคิดฆ่าตัวตาย และเคยถูกวิจารณ์อย่างรุนแรงกรณีสะพายกระเป๋าแบรนด์หรูขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต

โดยหนึ่งในคอมเม้นต์จากโพสของเพจใต้เตียงดารา ซึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เข้ามาเล่าถึงประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อครั้งที่มีนักร้องหนุ่มรายหนึ่งเข้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้านที่เธอเป็นเจ้าของแบรนด์ โดยระบุข้อความว่า

“นี่ทำแบรนด์เสื้อผ้า นางมาลอง นี่ก็ไม่รู้จักนะแต่เห็นฮีใส่แล้วสวยเลยจะขอถ่ายรูป ฮีเลยบอกว่าจะขอเก็บค่าลิขสิทธิ์และขอเสื้อตัวที่ลอง โอ้ยคิดว่าดังสินะ ถามเราว่าไม่รู้จักฮีเหรอ เราก็ตอบไม่รู้จักค่ะ หลังจากนางออกจากร้านเรารู้จักเลยค่ะ หน้าตาแบบนี้เอง เก๊กอยู่ได้”

ซึ่งเมื่อข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกโซเชียล ปรากฏว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าของร้านเสื้อผ้าดังกล่าว ก็ได้ทำการโพสต์รูปถ่ายของนักร้องหนุ่ม พร้อมกับเพื่อนอีกประมาณ 3 คน ยืนอยู่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ด้วยว่า

วันนี้นักร้องกลุ่มนี้บุกมาหาถึงร้าน เพราะทนคำวิจารณ์ที่ลงเพจใต้เตียงดาราไม่ได้ (วงนี้ห้ามวิจารณ์นะ เดี๋ยวพี่แกบุกไปหา) ท่าทางก็ตามรูปเลย ไหนว่าซึมเศร้าไงตัว อย่าหาว่าพี่สอนเลยนะ ผู้ชายแมนๆ เขาไม่มาเป็นหมู่นะที่รัก ผมก็มีทีมงานคุณภาพของผมนะ #หงายการ์ดโรคซึมเศร้ารอไว้ #อยากให้เธอไปคุยกับขี้ก่อน #แค่วายร้ายสมชื่อ”

>>>ดราม่าระอุ "ทีเจ" โพสต์แจง โดนวิจารณ์อ้างยกพวกบุกร้านเสื้อผ้า

โดยทีมข่าว Sanook! ได้ทำการต่อสายตรงไปหาเจ้าของร้านเสื้อผ้าดังกล่าว โดยเธอให้ข้อมูลของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราว่า

“สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้คือ ครั้งแรกเลยเขาเดินผ่านหน้าร้านไปรอบหนึ่งก่อน และสักประมาณ 3 นาทีเขาก็เดินกลับมาบริเวณโต๊ะที่เราทำงานอยู่ จากนั้นเขาก็ถามว่า “คุณมีอะไรกับผม” เขาใช้คำถามคำนี้ซ้ำๆ กับเรา ซึ่งต้องขอบอกว่าตั้งแต่เริ่มสนทนาจนจบการสนทนาไม่มีสาระใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากเถียงกันไปมา คือเขาพูดอะไรมาเราก็โต้เถียงกันกลับไป แต่เรานั่งอยู่กับที่นะคะ ขณะที่ตัวเขาเองก็เดินยียวน แล้วก็ฝั่งเขามีการอัดคลิปไว้ด้วย แต่ฝั่งเราไม่ได้อัดเพราะเรามัวแต่สนทนาอยู่กับเขา แต่ทางร้านก็มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้”

“ส่วนสาเหตุที่เขาเข้ามาถามก็เพราะเราไปคอมเม้นต์ในเพจเพจหนึ่ง เขาก็เลยมีอาการเหมือนไม่พอใจ เลยตามมาจากตรงนั้นค่ะ จริงๆ เรื่องที่เราเล่าในเพจเกิดขึ้นเป็นปีแล้วนะคะ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้วเลย แต่เมื่อวานนี้เราก็ได้เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สน.ปทุมวัน ถ้าถามว่าอยากให้จบยังไงก็ขอแค่ไม่ต้องมายุ่งกันก็พอ อย่ามาแบบเมื่อวานก็พอ แต่ตัวเราเองก็ได้บทเรียนนะคะเรื่องการโพสต์ข้อความลงอินเตอร์เน็ต ก็คงต้องมีความรอบคอบนิดนึงค่ะ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดใจ หลังนักร้องแร็ปเปอร์ พาพวกบุกถึงร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook