รวบอดีตสาวแบงก์ ขายยาคุม-อกฟูจนรวย ชี้อันตรายถึงตาย

รวบอดีตสาวแบงก์ ขายยาคุม-อกฟูจนรวย ชี้อันตรายถึงตาย

รวบอดีตสาวแบงก์ ขายยาคุม-อกฟูจนรวย ชี้อันตรายถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกจับสาวสวยอดีตพนักงานธนาคาร ลอบจำหน่ายยาคุมเสริมหน้าอกและยาเร่งผิวขาว เผยซึ่งเป็นยาอันตรายรับประทานระยะยาวเสี่ยงมะเร็ง ไตวาย และ ตกเลือดเสียชีวิตได้

ทหารชุดปฏิบัติการ กองร้อยรักษาความสงบที่ 3 กองพันพัฒนา 3 กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าจับกุมนางสาวธนิดา พวงมาลัย อายุ 24 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง คาบ้านพักในหมู่บ้านดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังสืบทราบว่าลักลอบจำหน่ายยาอันตราย ประเภทยาคุมและยาเสริมหน้าอกฟู ทำให้ผิวขาว และ เพิ่มความกระชับ ทางออนไลน์ส่งขายทั่วประเทศ พร้อมของกลางกว่า 7 หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และ ยังพบกล่อง และซองพัสดุส่งให้กับลูกค้าจำนวนมากจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด

ขณะที่ผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่ทราบว่าผิดกฎหมายเนื่องจากบริษัทยาดังกล่าวบอกว่าเป็นยาที่ถูกต้องสามารถจำหน่ายได้ และ เป็นยาที่มีขายตามร้านขายยาทั่วไป โดยรับมาราคาแผงละ 30 บาท แต่นำมาจำหน่ายในราคาสูง อ้างว่าเป็นอาหารเสริม ขายแผงละ 180 บาท กำไรหลายเท่าตัวจนลาออกจากพนักงานธนาคาร มาขายยาอยู่กับบ้าน แต่ละวันมีลูกค้าสั่งซื้อทางออนไลน์จำนวนมาก โดยส่งให้ลูกค้าทั้งทางพัสดุไปรษณีย์ หรือหากอยู่ในเชียงใหม่ ให้ลูกค้ามาซื้อได้ที่บ้าน สร้างรายได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ยาดังกล่าว เป็นยาอันตราย ผู้จำหน่ายได้ต้องเป็นเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์เท่านั้น รับประทานระยะยาว มีผลข้างเคียงเป็นมะเร็ง และ เป็นอันตรายต่อตับและไตวาย หรือทำให้เลือดออกในช่องคลอดมาก ทำให้เสียชีวิตได้ จึงต้องมีการควบคุม และเตือนผู้ใช้อย่าหลงเข้าใจผิด นำมาใช้ผิดประเภท และจะได้มีการสืบสวนถึงบริษัทยาดังกล่าว ที่จำหน่ายให้กับผู้ต้องหา เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook