รวบ “หนอ วีระชัย” อดีตดารา พร้อมพวก คดีอ้างเป็นป.ป.ส.บุกค้นบ้าน

รวบ “หนอ วีระชัย” อดีตดารา พร้อมพวก คดีอ้างเป็นป.ป.ส.บุกค้นบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ ป.ป.ส. เพื่อขอตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งย่านสายไหม โดยใช้ปืนจ่อและใส่กุญแจมือ ระบุว่าผู้เสียหายมีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติด และฟอกเงิน หลังจากที่พ่อของผู้เสียหายบอกว่าเป็นทหาร กลุ่มชายฉกรรจ์จึงรีบปล่อยตัวและขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด (8 ธ.ค.) ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รองสว.( สอบสวน ) สน.สายไหม กรุงเทพ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพใบหน้ารูปพรรณสัณฐานได้ ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรีได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 1110, 1111, และ 1112/2560 ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2560

ในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน, หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต กักขังหน่วงเหนี่ยว นอกจากนี้ ทางชุดสืบสวนได้เร่งไล่กล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี และลงพื้นที่กดดันหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดย นายวีระชัยศรีวณิก หรือ หนอ วีระชัย อายุ 38 ปี อดีตดารานักแสดง นายศิวัช อายุ 36 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพวงจรปิด พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับที่ สน.สายไหม ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวน ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้าควบคุมที่ห้องควบคุมผู้ต้องขัง สน.สายไหม

ทั้งนี้ ในชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และจะมีการแถลงข่าวเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลต่อไป

ทั้งนี้ นายวีระชัยศรีวณิก หรือ หนอ วีระชัย หนึ่งในผู้ต้องหา เป็นอดีตดารานักแสดง เคยมีผลงานละครเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 และภาพยนตร์เรื่องน้ำตาลแดง 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook