สลด แม่แจ้งจับลูกชายติดยาบ้า ขโมยทุกอย่างแม้แต่ถังแก๊ส

สลด แม่แจ้งจับลูกชายติดยาบ้า ขโมยทุกอย่างแม้แต่ถังแก๊ส

สลด แม่แจ้งจับลูกชายติดยาบ้า ขโมยทุกอย่างแม้แต่ถังแก๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ธ.ค.) นางมะลิ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งตลาดคลองโพ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ น้ำตาคลอ ขณะเข้าพบ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวลด ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และ พ.ต.ต.ทองสา สิงขร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ให้ดำเนินคดีกับลูกชายชื่อ นายสิงโต (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี หลังจากนายสิงโตไม่ยอมทำงานอะไร เอาแต่เสพยาบ้ามานานหลายปี

ซึ่งครอบครัวไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรได้แล้ว ของหลายสิ่งหลายอย่างที่มีอยู่ในบ้านที่สามารถขายเป็นเงินได้ก็ลักไปขายหมด เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งนับวันจะรุนแรงขึ้นเรื่อย เกรงว่าหากปล่อยไว้วันหนึ่ง จะสร้างความเดือดร้อนถึงขั้นคลุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้านได้     

พ.ต.อ.ดิษยเดช กล่าวว่า เรื่องนี้ถือว่า เป็นความจริงอันแสนเจ็บปวด แม่คงจะถึงที่สุดแล้วด้วยความรักลูกแค่ไหน แม้ลูกจะเสพยาบ้า ตกเป็นทาสของยาเสพติดมานานแม่ก็ยังทนอยู่ได้เพื่อลูก มาวันนี้แม่ถึงกับน้ำตาซึมขณะนำลูกชายมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คนที่ชื่อว่าเป็นแม่บังเกิดเกล้าคงไม่อยากทำก็ต้องทำด้วยการแจ้งจับลูกชาย สิ่งของภายในบ้านก็ลักขโมย แม้กระทั่งถังแก๊สที่แม่ใช้ประกอบอาชีพเพื่อนำเงินมาเลี้ยงลูกชาย ก็ยังลักไปขายเพื่อเอาเงินไปซื้อยาเสพติด แม้พ่อแม่จะพยายามสั่งสอนเท่าไรก็ไม่ฟัง คนในครอบครัวต่างก็พากันเครียดกลัวว่า ลูกจะทำผิดร้ายแรงกว่านี้เกินกว่าจะเยียวยา ยอมกรีดเลือดตัวเอง แจ้งจับลูกชายดำเนินคดี

เรื่องนี้ใครไม่เจอกับตัวเองก็คงไม่รู้ เชื่อว่าการตัดสินใจของแม่รายนี้น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว แม้ไม่อยากจะทำก็ตาม เพราะวันหนึ่งลูกชายก็คงจะกลับมาเป็นลูกชายที่ดีได้ หากได้รับการบำบัดยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook