ช็อตประทับใจ น้องวันใหม่ วิ่งแซงผู้ใหญ่เพื่อโบกมือลา พี่ตูน

ช็อตประทับใจ น้องวันใหม่ วิ่งแซงผู้ใหญ่เพื่อโบกมือลา พี่ตูน

ช็อตประทับใจ น้องวันใหม่ วิ่งแซงผู้ใหญ่เพื่อโบกมือลา พี่ตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสีสันและความสดใสของทุกคนในทีมงานก้าวคนละก้าว สำหรับ "น้องวันใหม่" น้องสาวพระเอกดัง บอย ปกรณ์ โดยเมื่อวานนี้มาร่วมวิ่งกับพี่ๆ โดยเริ่มออกสตาร์ทจาก จ.ปทุมธานี โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าหนูน้อยวัย 6 ขวบคนนี้จะสามารถวิ่งไปพร้อมๆ กับ "พี่ตูน" ได้ไกลถึง 3.7 กิโลเมตร แม้แต่คุณแม่เองก็ยังทึ่งเพราะคิดว่าลูกสาวคงวิ่งได้แค่นิดเดียว

ซึ่งหลังเข้าสู่ จ.สุพรรณบุรี น้องวันใหม่ก็สร้างความทึ่งให้กับทุกคนอีกรอบ ด้วยการลงมาร่วมวิ่งกับพี่ตูนและพี่ก้อยอีกครั้ง เป็นระยะทาง 3.8 กิโลเมตร สิ่งที่ทำให้คุณแม่และทุกคนที่ดูไลฟ์สดประทับใจนั่นก็คือหลังจากวิ่งจบ น้องวันใหม่หายไปจากเฟรมการถ่ายทอดสด แต่ทุกคนต้องประหลาดใจที่จู่ๆ เด็กหญิงก็วิ่งแซงผู้ใหญ่ขึ้นมา เพื่อที่จะโบกมือลาพี่ตูนก่อนกลับ 

โดย "พี่ก้อย" ได้โพสต์ข้อความถึงน้องวันใหม่ว่า ...

"ความสดใสของวันนี้ คือการได้เห็น @artiwara จูงมือน้องวันใหม่วิ่งไปด้วย คนเก่งของพวกเราวิ่งไปช่วยรับบริจาค 2 เซ็ท เซ็ทแรก 3.7กิโล เซ็ทสุดท้าย 3.8 กิโล #ทำลายสถิติแรกของตัวเองด้วยย เก่งมากกกกเลยลู้ก ส่วยเฮียโบย @boy_pakorn มารอบที่สองแล้ว วันนี้วิ่งอยู่ข้างหน้า เป็นทัพหน้าช่วยรับเงินบริจาคก่อนพี่ตูนมาถึง สุดยอดมาก ช่วยพี่ตูนได้มากเลยจริงๆ ขอบคุณมากๆๆๆๆเลยน้า ❤ #ร้ากกกกก"

หลังจากพาน้องวันใหม่ขึ้นรถ คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ก็เผยว่า น้องวันใหม่ยังคงสดใส นอกจากแก้มแดงๆ ก็ไม่มีร่องรอยของความเหนื่อยล้า ทั้งที่วิ่งรวมกันในวันเดียวเป็นระยะทางถึง 7.5 กิโลเมตร

งานนี้ทั้งแฟนคลับของน้องวันใหม่ และแฟนคลับของทีมก้าว ต่างชื่นชมความแกร่งทั้งกายและใจของเด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบคนนี้ และยังชื่นชมไปถึงคุณแม่ที่เลี้ยงลูกได้ดีมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช็อตประทับใจ น้องวันใหม่ วิ่งแซงผู้ใหญ่เพื่อโบกมือลา พี่ตูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook