ปู่ใจสลาย ขัดขวางโจรขโมยรถ คนร้ายขับรถทับร่างหลาน 2 ขวบดับ

ปู่ใจสลาย ขัดขวางโจรขโมยรถ คนร้ายขับรถทับร่างหลาน 2 ขวบดับ

ปู่ใจสลาย ขัดขวางโจรขโมยรถ คนร้ายขับรถทับร่างหลาน 2 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ย.) คุณลุงแซ่ซ่งคนหนึ่งผู้มีอาชีพเป็นรปภ.ดูแลความปลอดภัยของชุมชน ได้ขับจักรยานไฟฟ้าพาหลานวัย 2 ขวบไปขับรถเล่นที่สวนสาธารณะใกล้บ้านในวันหยุด ขณะกำลังกลับคุณลุงก็เห็นโจรขโมยรถจักรยานไฟฟ้า จึงเข้าไปขวางไว้ด้วยสัญชาตญาณในอาชีพ

แต่นึกไม่ถึงว่านอกจากโจรจะไม่หยุดรถแล้วยังขับรถจักรยานไฟฟ้าสามล้อพุ่งชนรถของคุณลุงคนนี้จนหลานวัย 2 ขวบกระเด็นตกรถอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นโจรก็ยังไม่วายขับรถทับร่างเด็ก ส่งผลให้ “เฉินเฉิน” หลานชายตัวน้อยของคุณลุงเสียชีวิตทันที

นับเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่คนทำความดีถูกคนร้ายทำร้ายจนสูญเสียคนในครอบครัว และขณะนี้ครอบครัวของคุณลุงล้วนโศกเศร้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวคุณลุงที่ตำหนิตัวเอง และรู้สึกผิดต่อหลานอย่างสุดหัวใจ

ในคลิปคือลูกสาวของคุณลุงที่เล่าถึงความรู้สึกเมื่อได้เห็นร่างลูกชายว่าไม่คิดเลยว่านั่นจะเป็นการพบกันครั้งสุดท้าย ลูกเหมือนนอนหลับไป แต่ปากซีดเผือดและมีเลือดอาบทั้งตัว อย่างไรก็ดีตนรู้นิสัยของพ่อดีว่าเป็นอย่างไรจึงไม่คิดโทษเขา

ส่วนคุณลุงที่สวมชุดรปภ.มาให้สัมภาษณ์พูดทั้งน้ำตาด้วยความรู้สึกผิด ว่าตนทำผิดต่อลูกสาว ลูกเขย พ่อแม่ลูกเขย และหลานของตน ทั้งนี้ ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วและกำลังอยู่ในช่วงดำเนินคดี

เหตุสลดใจนี้ทำให้ชาวเน็ตจีนรู้สึกเศร้าใจอย่างมาก หลายคนบอกว่าอยากให้ประหารชีวิตโจรใจหยาบคนนี้ บ้างก็ให้กำลังใจคุณลุงว่าอย่าโทษตัวเองเลยน้องไปสวรรค์แล้ว ในขณะที่ส่วนหนึ่งก็ทอดถอนใจว่าทำไมคนดีๆในสังคมต้องมาเจอชะตากรรมเช่นนี้ด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปู่ใจสลาย ขัดขวางโจรขโมยรถ คนร้ายขับรถทับร่างหลาน 2 ขวบดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook