มิ้นต์ ชาลิดา เผยงานหมั้น มาร์กี้ ป๊อก สินสอดหนักมาก มีกั้น 14 ประตู

มิ้นต์ ชาลิดา เผยงานหมั้น มาร์กี้ ป๊อก สินสอดหนักมาก มีกั้น 14 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นต์ ชาลิดา เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ มาร์กี้ ราศรี เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เจ้าตัวเผยเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันใจมากที่เห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา นอกจากนี้ มิ้นต์ ยังได้เล่าถึงงานนี้ในฐานะเพื่อนเจ้าสาวที่ได้เห็นบรรยากาศงานหมั้นมาร์กี้ ป๊อก แบบเต็มๆ และเป็นสาวที่กั้นประตูเงินประตูทอง 

ทั้งนี้ มิ้นต์ บอกว่าแต่ละประตูไม่ได้ให้เจ้าบ่าวทำอะไรยากๆ เลย พร้อมกับบอกอีกว่า เจ้าบ่าวกว่าจะมารับตัวเจ้าสาวได้ ต้องผ่านด่านถึง 14 ประตูด้วยกัน 

บรรยากาศงานหมั้น มาร์กี้ ป๊อก เมื่อเช้าเป็นยังไงบ้าง ?
"ตื่นเต้นทุกคนเลย ไม่มีใครนอนหลับเลยค่ะ แม้กระทั่งเพื่อนเจ้าสาวก็ตื่นเต้นค่ะ ส่วนบรรยากาศก็สบายๆ ไม่ได้เร่งรีบมาก เพราะฤกษ์สวมแหวนคือ 11.09 น. ยังมีเวลาให้พวกเราได้แต่งตัวไม่ต้องตื่นเช้ามากค่ะ ทุกอย่างเรียบง่าย สบายๆ มิ้นต์ว่าเป็นงานที่จัดกันแบบอบอุ่นค่ะ กี้ดูไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก คนที่ตื่นเต้นส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ เพราะเราเห็นกันมาตั้งแต่ 13-14 นึกว่ากี้จะน้ำตาไหล แต่เปล่าเลย คนที่น้ำตาไหลคือเพื่อนเจ้าสาวที่ไหลกันเป็นแถวๆ"

ประตูเงินประตูทองมีทั้งหมดกี่ประตู ?
“โห วันนี้ 14 ประตูนะคะ แต่ละภารกิจของประตูก็ไม่ได้ยากมาก เพราะมีพระองค์โสมฯ เสด็จด้วยเลยต้องเบาๆ นิดนึง ส่วนประตูมิ้นต์ก็ไม่ยากค่ะ มิ้นต์ได้คู่กับพี่มะปราง ได้ประมาณ 10 กว่าซอง คือยังไม่ได้นับแบบละเอียดเพราะต้องมางานนี้ต่อ มิ้นต์ก็ยังไม่ได้แกะดูเลยว่าในซองใส่มาเท่าไหร่"

มีความหวานอะไรให้เห็นไหมสำหรับคู่นี้ ?
"จริงๆ พี่ป๊อกเขาหวานในเลเวลนี้อยู่แล้วเลยไม่ได้มีโมเมนต์ซึ้ง แต่เราเห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา เป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิต เราเลยซึ้งน้ำตาซึม"

มีฝากอะไรเจ้าบ่าวให้ดูแลเพื่อนเราบ้างไหม ?
"รู้ว่าพี่ป๊อกดูแลกี้ได้ดีอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ค่อยห่วงอะไร"

แหวนหมั้นใหญ่ระยิบระยับเข้าตาเราไหม ?
"(หัวเราะ) ก็สวยค่ะ คือหนูเห็นจากจออีกทีเพราะต้องช่วยรับแขกด้วย แต่คิดว่าสวยค่ะ ส่วนสินสอดก็หนักนะ เห็นแม่เหน่งแบกไม่ไหว (ยิ้ม)"

พักหลังมานี้ได้เจอ แอฟ ทักษอร บ้างไหม ?
"ก็มีเจอค่ะ ทั้งพี่แอฟ พี่สงกรานต์ น้องปีใหม่ก็เจอค่ะ แต่ไม่ได้เจอพร้อมหน้ากัน จริงๆ ไม่มีใครพูดเรื่องส่วนตัวเลย เรื่องราวมันผ่านมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ที่เหลือมันก็ต้องเดินหน้าต่อไปเนอะ"

พี่สงกรานต์มีอาการเศร้าให้เห็นบ้างไหม ?
"พี่เขาก็เครียดแหละ แต่วิธีหาทางออกของเขาก็คือออกกำลังกาย ต่อยมวย"

ล่าสุดเห็นพ่อของพี่แอฟไปคอมเมนต์ตักเตือนพี่สงกรานต์ถึงเรื่องน้องปีใหม่ด้วย ?
"พอได้เห็นจากข่าวนี่แหละค่ะ แต่ไม่มีใครมาพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย เพราะได้เห็นอีกทีก็วันรุ่งขึ้นแล้ว ส่วนพี่ภูผาก็รู้จากข่าวมาอีกทีหนึ่ง เหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่มส่งมา เราก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์อะไร ก็คงตามนั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา เผยงานหมั้น มาร์กี้ ป๊อก สินสอดหนักมาก มีกั้น 14 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook