เดินหน้าง้อสำเร็จ ดิว อริสรา ส่งตรงประโยคหวานถึง ไผ่ วันพอยท์

เดินหน้าง้อสำเร็จ ดิว อริสรา ส่งตรงประโยคหวานถึง ไผ่ วันพอยท์

เดินหน้าง้อสำเร็จ ดิว อริสรา ส่งตรงประโยคหวานถึง ไผ่ วันพอยท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดหัวใจก็กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง แถมยังดูเปล่งปลั่งกว่าครั้งก่อนๆ ซะด้วย สำหรับคู่รักคู่หวาน "ดิว อริสรา" และ "ไผ่ วันพอยท์" ที่ล่าสุดนางร้ายหน้าสวยได้ออกมาอัพเดทสเตตัสความรักให้เราฟังว่า หลังจากที่ทำให้ฝ่ายชายน้อยอกน้อยใจอยู่นานจนเกือบจะต้องยุติความสัมพันธ์ ในที่สุดเธอก็เดินหน้าง้อจนสำเร็จแล้ว พร้อมกับหยอดเบาๆ ตอกย้ำความหวานออกสื่อด้วยว่า "คนอ้วนคนหน้าโหดเขาก็มีหัวใจ"

ส่วนทางด้านกรณีดราม่า ที่เคยเป็นข่าวเกี่ยวกับเหตุทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อนั้น "ดิว อริสรา" ได้เผยว่า ตอนนี้เรื่องได้เงียบลงแล้ว และตัวเธอเองก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย แต่ทั้งนี้ก็ถือว่าในความโชคร้ายก็ยังมีโชคดีให้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการให้โอกาสคน

"ตอนนี้เรื่องเงียบไปแล้วค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาเลย ไม่มีการติดต่อทั้งทางเจ้าหน้าที่หรือใครใดๆ ทั้งสิ้น ก็ถือว่าเงียบไป แต่ถามว่าดิวได้สอบถามไปบ้างไหม คือดิวไม่ได้เป็นเจ้าทุกข์ไงคะ ดิวก็เลยไม่ได้เข้าไปสอบถามอะไร เราก็ได้แต่รอว่าจะมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาไหม แต่ก็ไม่มี (ยิ้ม)"

"ซึ่งส่วนตัวดิวต้องขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์จากทุกคนที่ให้กำลังใจดิวนะคะ ล้นหลามมาก คือจากเรื่องที่มันทำร้ายเรา กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกดี คนไทยมีน้ำใจมาก หลายคนชอบเรื่องที่ดิวพูดเกี่ยวกับการให้โอกาสคน เพราะยังมีคนที่เป็นเหมือนดิวและเขาก็ต้องการโอกาสเช่นกัน ซึ่งมันก็กลายเป็นเรื่องที่ดีไปเลย"

ความสัมพันธ์กับ ไผ่ วันพอยท์ ตอนนี้กลับมาหวานเหมือนเดิมแล้วหรือยัง ?
"ง้อสำเร็จค่ะ เพราะเปิดคลิปแถลงข่าววันนั้นให้เขาดู ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างแฮปปี้ดี หวานกันแบบกรุบกริบ คือนิสัยเขาจริงๆ เขาเป็นคนขี้โกรธอยู่แล้วนะคะ แต่เขาก็จะเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบดราม่ายาวๆ อารมณ์ประมาณว่าขี้น้อยใจมากกว่า ชอบระบายตามโซเชียล แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ (ยิ้ม)"

"เรื่องของความสัมพันธ์มันก็ต้องมีการปรับจูนอยู่เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แต่ละคู่เจอ ซึ่งคู่เราต่างคนก็ต่างผ่านเรื่องราวมาเยอะแล้ว ดังนั้นมันก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดถึงแต่ตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้เราก็ต้องคิดถึงกันมากขึ้น เพราะคนอ้วนคนหน้าโหดเขาก็มีหัวใจ (ยิ้ม)"

"ส่วนทริปกระชับสัมพันธ์หลังจากนี้ก็คงต้องรอสรุปคิวว่างก่อน ถ้าหากไม่มีงานก็คงไปได้ เอาจริงๆ นะ ตอนนี้ยังไม่มีแผนเลยว่าจะไปที่ไหน แต่คงไปใกล้ๆ เพราะว่าต้องรีบกลับมาถ่ายละคร"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดินหน้าง้อสำเร็จ ดิว อริสรา ส่งตรงประโยคหวานถึง ไผ่ วันพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook