เอ้ ชุติมา ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเปิดใจ ถึงอายุห่าง 30 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องรัก

เอ้ ชุติมา ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเปิดใจ ถึงอายุห่าง 30 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวจนเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่ดราม่ามาแล้ว เมื่อนักแสดงสาว เอ้ ชุติมา นัยนา ได้เปิดตัวคบแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี ฟร้อง ศุภกิจ ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันมากว่า 2 ปีแล้ว

หลังจากที่ เอ้ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้น เพราะมีคนบางกลุ่มได้เข้ามาโพสต์ด่า แต่งานนี้ดาราสาวเด็ดกว่า ตอบกลับแบบไม่ไว้หน้าเหมือนกัน

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้ควง ฟร้อง มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31  

คบกันมา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่น้อง 18? 

เอ้ "ใช่ค่ะ คบกันมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้น้อง 20 แล้ว คือน้องไปเดินแบบ พี่ทำโมเดลลิ่ง แล้วพี่ก็หาเด็กมาถ่ายโฆษณา ก็ไปเจอน้องเดินอยู่ เค้าสูงและหน้าตาเกาหลีมากเลย เราก็ชอบมากเลย อยากคุยกับเค้า เค้ามีผู้จัดการรึยัง อยู่สังกัดไหนเหรอ ปรากฏว่าเค้ามีสังกัดแล้ว เป็นสมาร์ทบอยด้วย ก็โคกันว่าถ้ามีงานจะติดต่อน้องเค้ามาได้มั้ยคะ"

ตอนเจอพี่เอ้รู้สึกยังไง?

ฟร้อง "ตกใจครับ ตื่นเต้นมาก ก็ไม่เคยเจอรุ่นพี่อย่างนี้ แก่ดี (หัวเราะ) ตอนที่เค้ามาจีบ เค้ามองเราก่อน แล้วก็มาขอไลน์ คุยกันไปเรื่อยๆ ผ่านไลน์ ติดต่อถามเรื่องงาน แต่มารู้สึกว่าพี่เอ้จีบตอนคุยได้ประมาณ 3 เดือนครับ ซึ่งเราก็รู้นะว่าเค้าชอบเรา ถามว่าชอบมั้ยเราก็มีบ้างครับ อายุห่างกันถึง 31 ปี ในตอนแรกก็ไม่ชินครับ เพราะไม่เคยมีแฟนอายุห่างกันเยอะขนาดนี้"

เอ้ "คือพี่ก็เคยถามเค้านะว่า ทำไมถึงชอบรุ่นขนาดนี้แบบเรา นี่รุ่นใหญ่มากเลยนะ เค้าบอกว่าเค้าเคยคบรุ่นเด็ก"

ฟร้อง "ก็คือคบเด็กแล้วเค้าจุกจิก หวงเรา ไม่ให้เราไปไหน"

เอ้ "เราเคยอ่านไลน์แฟนเก่าเค้า ซึ่งเป็นรุ่นเด็ก น่ากลัวมาก พูดจาหยาบคาย ห้ามไปไหนนะถ้าเลิกเรียนแล้วต้องกลับบ้าน เหมือนชีวิตเค้าโดนบังคับ เราก็ว่าจุกจิกไปมั้ย กับแฟนเก่าเค้าต้องวิดีโอคอลยันตี 4 เพื่อให้รู้ว่าอยู่บ้านจริงๆ อยู่ห้องจริงๆ ส่วนเราจะปล่อย มีวันให้เค้าเที่ยว ถ้าวันไหนที่เค้าเที่ยวกับเพื่อน เราจะให้เที่ยวได้ถึงตี 2 แล้วต้องกลับบ้าน เพราะเค้าอายุยังน้อย ผับมันปิดหมดแล้วด้วย ถ้าตี 2 แล้วพี่จะไลน์ไปว่าอยู่ไหน ครบเวลารึยัง ซินเดอเรล่าให้เวลาเท่านี้ ครบเวลาแล้วต้องกลับบ้าน"

แสดงว่าฟร้องอยู่กับพี่เอ้แล้วสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง?

ฟร้อง "ใช่ครับ ไม่ต้องมานั่งเช็คอะไร เพียงแต่ว่าเราซื่อสัตย์กับเค้า"

เอ้ "คือพี่แค่ขอให้บอกว่าไปไหน เช็คอินบอก อย่าโกหกแค่นั้นแหล่ะ คือถ้าบอกตรงๆ เราเข้าใจนะ ก็ปล่อยเค้าไป"

ใครขอใครเป็นแฟน? 

เอ้ "พี่ขอเอง พี่ก็บอกว่า ตัวเองมันถึงเวลาแล้วนะ 6 เดือนแล้ว ที่เราจะคบกันในสถานะที่จะต้องเปลี่ยน เค้าก็บอกว่า พี่จะให้ผมคบแบบไหน ผมบอกกก่อนนะว่าผมชอบคนที่สบายๆ ตั้งแต่ต้นจนจบต้องนิสัยเหมือนเดิม อย่ามาวุ่นวายกับชีวิตผมมาก เราก็บอกว่า ต้องเข้าใจเอ้เหมือนกัน เวลาเอ้ทำงานอย่ามาจุกจิกเอ้ เวลาถ่ายละครต้องใช้สมอง อย่ามายุ่งกับเอ้มาก ในที่สุดถ้าจะคบเป็นแฟน เอ้ขอคุยกับพ่อแม่"

เราอึดอัดมั้ย ที่พี่เค้าจะไปเจอพ่อแม่?

ฟร้อง "ก็นิดนึงครับ ตอนแรกเค้าไม่รู้ เพิ่งรู้ตอนที่เราบอกไปว่าพี่เอ้จีบ พ่อแม่ก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมาคบกับเรา แต่เค้าไม่ห้ามครับ เราก็พาไปให้เค้ารู้จัก พ่อแม่เค้าก็โอเค"

เอ้ "ตอนไปเจอพ่อแม่เค้าไหว้พี่ก่อนนะ เพราะเค้าอายุน้อยกว่าเรา 7 ปี เราก็ถามว่าน้องเล่าให้ฟังรึยัง เค้าบอกเล่าแล้ว งั้นเอ้ขออนุญาตเข้าตามตรอกออกตามประตูนะคะ เราก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงนะคะ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราอยู่บ้าน น้องอยู่หอ แต่เราดูแลน้องเค้า สอนงานเค้าเวลาเข้าจะเข้าวงการ คือคอยดูแลทุกอย่าง ซึ่งเค้าก็เข้าใจ ถ้าวันใดวันหนึ่งมันใช่ ก็ขออนุญาตคบกัน พ่อแม่จะได้สบายใจว่าน้องไม่เหลวไหลค่ะ พ่อแม่ก็โอเคไฟเขียวเลยค่ะ"

หลังจากที่เปิดตัว มีกระแสออกมาเดือดมาก? 

เอ้ "เยอะมากเลย คนที่เป็นแฟนคลับพี่เยอะมาก แล้วมีคนมาด่าพี่ แฟนคลับเราก็รุมด่ากลับกระหน่ำ จนเค้าปิดเฟซไปเลย คือพี่ก็เข้าไปด่านะ จะบอกไว้เลยนะ นังหน้าปลวกทั้งหลาย เก็บเวลาที่มาเป็นนักเลงคีย์บอร์ด เอาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์ดีกว่า อย่ามีหูไว้คั่นสมอง แล้วก็เก็บปากไว้อมเหรียญบาท เก็บร่างกายไว้ให้หนอนแทะดีกว่ามานั่งวุ่นวายกับชั้น คือดาราก็คนนะ จะทนทำไม ไม่ใช่พ่อใช่แม่ให้ด่าอยู่ได้ ซึ่งเราก็ไม่แคร์"

ไม่เข็ดกับความรักเหรอ เพราะครั้งที่แล้วก็จบไม่สวย?

เอ้ "จริงๆ โดนครั้งที่แล้วมันห่างไป 3 ปี เราก็เข็ดไป 3 ปี ที่ผ่านมาเหมือนเราเป็นติ่งเพื่อน เพื่อนเค้ามีแฟนกันหมด เวลาไปไหนมาไหนก็ไปเป็นคู่ แต่เราไม่มี ทุกเทศกาลเราจะอยู่คนเดียวมาตลอด 3 ปี ก็เลยรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วรึเปล่าที่เราจะต้องมีใหม่ บทเรียนที่ผ่านมาเราก็ต้องจำ หลายคนถามว่า ทำไมถึงโง่ ความรักมันไม่ใช่เรื่องฉลาดนะคะ เวลาที่อยู่ด้วยกันมันมีความสุข สมัยก่อนแฟนคนเก่าพี่สายเปย์นะคะ ยิ่งให้มาก ยิ่งจะจมไม่ลง ใครก็ตามที่เอาเงินซื้อคน มันจะจมไม่ลงนะคะ นี่คือเรื่องจริง เป็นอุทาหรณ์สอนพี่ พี่จะบอกฟร้องเลยว่า พี่ไม่ได้มีตังมานั่งเปย์อะไรให้นะ ฟร้องบอกว่า เค้าไม่แคร์ เพราะว่าที่บ้านเค้าทำธุรกิจอยู่แล้ว เราเดินตลาดไม่ได้เดินห้าง เราก็มีความสุขกับสิ่งพวกนี้แล้ว อยากจะบอกว่าแฟนพี่ไม่ได้ขายตัวนะ ทุกคนมีศักดิ์ศรี ต่อให้เอาเงินซื้อถ้าเค้าไม่รัก ผู้ชายก็ไม่อยู่ด้วยหรอก”

มีหึงกันบ้างมั้ย?

เอ้ "หึงๆ เค้าก็หึงพี่ พี่ก็หึงเค้า"

ฟร้อง "ก็เค้าไปถ่ายรูปกับคนใหญ่ๆ ตัวชิดกัน แขนชิดกันเราก็หึงอ่ะ"

แต่งตัวเซ็กซี่ได้มั้ย?

เอ้ "ได้ แต่ต้องไปกับเค้า ถ้าไม่ไปกับเค้าแต่งไม่ได้เลย"

ก่อนหน้านี้เห็นคบกับผู้หญิง? 

เอ้ "ใช่ จริงๆ คนเรามันเลือกเพศไม่ได้ คบตรงไหนแล้วมันมีความสุขก็คบ เพราะพี่เรียนโรงเรียนหญิงมา มีแฟนทอมแล้วสบายใจ พอวันหนึ่ง แม่เค้าอยากให้เรามีหลาน เราก็บอกว่า ดวงเรามันไม่ได้แล้ว เราคงไม่ได้แต่งงานแล้ว ก็เลยปล่อยไป แล้วเราก็มาคบผู้ชาย รู้สึกว่า ฟร้องเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มีมารยาท พูดน้อย เป็นเด็กบ้านๆ ธรรมชาติ เราชอบตรงนี้ อย่างเชือกรองเท้าพี่หลุด ซึ่งน้อยคนมากที่ผู้ชายจะก้มลงไปผูกรองเท้าให้เรากลางตลาดนัด ถือของให้เรา เปิดประตูรถให้ เพราะกลัวเราจะปวดหลัง”

อยากจะบอกอะไรสาวๆ?

เอ้ "ไม่หรอก พี่เชื่อใจเค้า คือต่อให้จะมีสาวกี่คนก็ตาม มันอยู่ที่เราสองคน ถ้าคนของเราไม่เล่นด้วย มันก็จบ แต่สิ่งหนึ่งที่เราขอเค้าก็คืออย่าเจ้าชู้ แล้วมีอะไรให้บอกตรงๆ”

เห็นบอกว่า ถ้าวันหนึ่งฟร้องอยากจะมีครอบครัว อยากแต่งงานมีลูก เราก็ยอมปล่อย?

เอ้ "ยอมค่ะ อย่างตอนนี้พี่ 50 ถ้าอีก 10 ปี พี่ 60 แล้ววันนั้นฟร้องอยู่กับพี่ถึงเค้าอายุ 39 ปี ผู้ชาย 29 เค้าก็เริ่มคิดมีครอบครัวแล้ว พี่จะมานั่งดึงน้องอยู่เหรอ ถ้าวันหนึ่งน้องเค้าไปเจอผู้หญิงที่ดี พร้อมจะมีครอบครัวแล้ว พี่จะมานั่งดึงน้องอยู่เหรอ พี่รู้ตัวเองนะ คือเราจะบอกเค้าทุกวันว่า ทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าจะอยู่กับเค้าได้นานแค่ไหน ถ้าวันไหนเค้าพร้อมมีครอบครัว พี่ก็ยินดีด้วย และช่วยเลือกด้วยนะคะ”

หวังแต่งมั้ย คิดว่าอนาคตจะไปยังไง? 

ฟร้อง "ก็จะอยู่แบบนี้ ทำให้พี่เอ้มีความสุขมากๆ ไม่ให้เค้าเสียใจ และจะอยู่รักตลอดไปครับ"

คิดว่าอยากแต่งมั้ย? 

เอ้ "จริงๆ ผู้หญิงทุกคนก็มีโลกที่อยากแต่งงานเนอะ แต่ด้วยวัยของเรา ต้องรู้ตัวเอง พี่ 50 ถ้าแต่งงานแล้วมีลูกออกมาไม่เอ๋อ กว่าเค้าจะรับปริญญาพี่ก็ตายก่อนแล้ว เราก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกที่รัก การแต่งงานมันไม่ได้ตัดสินว่าเราจะรักกันตลอดไปหรอกเนอะ มันอยู่ที่ใจมากกว่า ด้วยอายุแล้วมันลำบาก ถ้าจะแต่งก็จัดเล็กๆ แบบสนุกๆ ให้พ่อแม่รับรู้ ถามว่าอยากมีลูกมั้ย เราก็ไม่คิดเลย เพราะว่าเรากลัวเอ๋อน่ะ ไม่สมบูรณ์ แล้วเราจะไม่ได้เห็นความสำเร็จของลูก ทุกคนมีลูกก็อยากเห็นลูกมีความสำเร็จมีความสุข แต่เราไม่รู้เลยว่าจะได้เห็นมั้ย เลยบอกฟร้องไว้ว่าทำใจว่าเอ้อาจจะไม่ลูกให้ ซึ่งถ้าฟร้องอยากมีลูก ก็ไปมีครอบครัวที่ให้ความสุขฟร้องได้”

ที่บ้านฟร้องมีกิจการใหญ่ทำอะไร? 

ฟร้อง "ทำเค้กครับ ส่งตามร้านที่กาญจนบุรี"

มีอะไรอยากบอกพี่เอ้?

ฟร้อง "รักนะ"

เอ้ "เค้าเขียนว่า รักนะ จะไม่ดื้ออีก คือบางทีเค้าดื้อแล้วเราบ่น เค้าบอกว่าบ่นเหมือนแม่เค้าเลย ซึ่งบางทีเราอายุเยอะกว่าเค้า เราก็ผ่านมาเยอะนะ อะไรที่ไม่ใช่เราก็จะสอนน้อง พูดตรงๆ เอ้ก็เหมือนเป็นทั้งเพื่อน พี่ แม่ และเป็นทุกอย่างให้เค้า วันนี้มันใช่ พรุ่งนี้มันใช่ไปเรื่อยๆ ถ้าวันหนึ่งมันมีปัญหา มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน"

"อยากจะบอกว่า ขอบคุณจริงๆ สำหรับคนที่ให้กำลังใจเอ้ หลายคนก็จะเข้าใจ ถ้าเราคบคนที่เค้าอายุขนาดนี้ เค้าน่ารัก เค้าดูแลเรา มันก็คือความสุขในบั้นปลายชีวิตของผู้หญิงที่อายุเท่านี้ที่เหลืออยู่ของแต่ละคน อยากจะมีผู้ชายสักคนที่มาเติมเต็ม ที่ผ่านมาเคยโดนหลอกมาก็เยอะ ก็อยากมีผู้ชายที่สมบูรณ์มาช่วยดูแลเรา แต่มันก็ไม่สมบูรณ์หรอก แต่ขอแค่ให้ความสุขเรา ให้ความอบอุ่น มาเติมเต็มที่เราขาดหายไปแค่นั้นเอง ไม่อยากจะมาสร้างภาพหรือสร้างข่าวอะไร เพียงแต่อยากให้รู้ว่า เอ้ไม่ได้สร้างกระแส หรือน้องมาเกาะเอ้ดัง ความรักบางอย่างเงินซื้อไม่ได้ มันอยู่ที่คนสองคนมีความเข้าใจ ให้อภัยกันค่ะ"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ้ ชุติมา ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเปิดใจ ถึงอายุห่าง 30 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook