หนุ่มถูกเมียทิ้งไปกับชายอื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงป.5 ระบายแค้น

หนุ่มถูกเมียทิ้งไปกับชายอื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงป.5 ระบายแค้น

หนุ่มถูกเมียทิ้งไปกับชายอื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงป.5 ระบายแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงแค้นเมียหนีไปอยู่กับชายอื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี นานนับปี ครูเห็นเด็กผิดปกติเค้นถามถึงยอมเปิดปาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. นางสุนิศา หรือ ครูเป้า อายุ 57 ปี ครูประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลห้วยบง พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูอีกจำนวน 6 คน ได้พา น้องแอน (นามสมมุติ) อายุ 11 ปีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง เข้าพบ พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด ผกก.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยกล่าวหาว่า นายไกรสร อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนน้องแอนมานานนับปี

ครูเป้ากล่าวว่าน้องแอนเป็นเด็กที่เคยเรียนดีร่าเริง แต่หลายเดือนที่ผ่านมาน้องแอน มีอาการซึมเศร้านั่งเหม่อลอย สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว จึงได้เรียกมาถามไถ่ดู จึงทราบความจริงว่าน้องแอนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน โดยหลังที่พ่อแม่เลิกรากัน แม่ของน้องแอนก็ได้มาอยู่กินกับ นายไกรสร จนกระทั่งมีบุตรด้วยกันอีก 2 คน คนแรกเป็นหญิงอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นชายอายุ 3 ขวบ

นายไกรสรเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าและทะเลาะตบตีกับมารดาของน้องแอนเป็นประจำ ทำให้แม่ของน้องแอนหนีไปจากนายไกรสรเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา โดยปล่อยทิ้งให้ลูกๆ อยู่กับนายไกรสร ทุกครั้งที่นายไกรสรเมาสุรามักจะด่าว่าภรรยาด้วยความโกรธแค้น และได้ระบายด้วยการลงมือข่มขืนน้องแอนมาเป็นเวลากว่า 1 ปี

เมื่อทราบเรื่อง ครูเป้าได้เดินทางไปสอบถามชาวบ้านที่พักใกล้บ้านน้องแอน ต่างรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องแอนเป็นอย่างดี แต่ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะต่างเกรงกลัวนายไกรสรด้วยกันทั้งนั้น ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ จากกรมกิจการเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาสอบสวนด้วยตนเองและพาน้องแอน ไปตรวจที่ รพ.ด่านขุนทด ก่อนส่งตัวไปพักเพื่อพื้นฟูจิตใจที่กรมกิจการเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา 

พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด กล่าวว่าหลังจากเดินทางไปเห็นสภาพที่พักอาศัย รู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก พร้อมมอบคดีให้แก่ พ.ต.ท.สายชล ศรีเมือง รอง.ผกก.ดำเนินการอย่างเด็ดขาดและให้คัดค้านในการประกันตัว เพื่อไม่ให้ออกมาข่มขู่พยาน และ ในวันอังคารที่ 12 ธ.ค.60 นี้ ตนจะหาเงินเพื่อเป็นกองทุนให้กับน้องแอน โดยอาศัยครอบครัวข้าราชการตำรวจและพรรคพวกช่วยกัน โดยตั้งกรรมการเช่น ครู อสม.หมู่บ้าน เป็นผู้ดูแลกองทุนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook