ภาพสุดประทับใจ เพื่อนพ้องยินดีวิวาห์หวาน งานแต่งจ๊ะ เอิน

ภาพสุดประทับใจ เพื่อนพ้องยินดีวิวาห์หวาน งานแต่งจ๊ะ เอิน

ภาพสุดประทับใจ เพื่อนพ้องยินดีวิวาห์หวาน งานแต่งจ๊ะ เอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปด้วยความชื่นมื่น พิธีงานแต่งระหว่าง จ๊ะ จิตตาภา กับแฟนหนุ่ม เอิน นิธิภัทร์ ที่จัดขึ้นกลางขุนเขา ณ โรงแรมเดอะปาซ เขาใหญ่ อย่างเรียบง่ายไปเมื่อช่วงเช้าที่ผานมา เริ่มพิธีเช้าฤกษ์ดี เวลา 07.29 น. คู่บ่าวสาวร่วมพิธีสวมแหวน โดยมี แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ คุณแม่เจ้าบ่าว และ คุณพ่อภูมิสถิต แจ่มปฐม คุณแม่อัมภันตรี แจ่มปฐม พร้อมด้วย คุณยายจันทนา ตุมราศวิน เป็นครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาว ร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

ต่อมาในเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวร่วมตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป รับศีลรับพรเพื่อความเป็นศิริมงคล และในเวลา 10.29 น. เริ่มพิธีรดน้ำสังข์ โดยมี คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และ คุณอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานเจิมหน้าผากและสวมมงคลคู่บ่าวสาว ก่อนจะทำพิธีรดน้ำสังข์

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมผู้บริหารและเหล่าบรรดาผู้จัดละครและนักแสดงในสังกัด ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณประชุม มาลีนนท์, คุณยุ้ย อรอุมา มาลีนนท์, คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, อาร์ม วิบูลย์, ไก่ วรายุฑ, มี๊ พิสมัย, หน่อง อรุโณชา, ไก่ อรรฒวุฒิ, ป้าแจ๋ว ยุทธนา, อาจิ๋ม มยุรฉัตร, อาปิ่น ณัฏฐนันท์, อาดวงดาว จารุจินดา, อากอบสุข จารุจินดา, อาโย ทัศวรรณ, ตุ๊ก ดวงตา, แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, แอน ทองประสม, เอ ศุภชัย, ก้อง ปิยะ, ชุดาภา จันทเขตน์, หน่อย บุษกร, ดา หทัยรัตย์, แหม่ม ฐิติมา, กฤษณ์ ศุกระมงคล, ต้น จักรกฤษณ์, อาท พลังธรรม, จอย รินลณี, อาย กมลเนตร, หญิง รฐา และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนเป็นการมาพักผ่อนตากอากาศในวันหยุดยาว

สำหรับพิธีในช่วงเช้าได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่บ่าวสาวได้กลับเข้าไปพักผ่อนและเตรียมตัว เพื่อจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ภาพสุดประทับใจ เพื่อนพ้องยินดีวิวาห์หวาน งานแต่งจ๊ะ เอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook