พี่ตูนหยุดวิ่ง แต่คนชัยนาทไม่หยุดก้าว แห่ซื้อเสื้อสมทบทุน

พี่ตูนหยุดวิ่ง แต่คนชัยนาทไม่หยุดก้าว แห่ซื้อเสื้อสมทบทุน

พี่ตูนหยุดวิ่ง แต่คนชัยนาทไม่หยุดก้าว แห่ซื้อเสื้อสมทบทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงพี่ตูนหยุดวิ่ง แต่ชาวชัยนาทไม่หยุดก้าว ตบเท้าซื้อเสื้อก้าวคึกคัก เตรียมความพร้อมออกวิ่งต่อ ตีสาม พรุ่งนี้

(10 ธ.ค) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ทางเพจ "ก้าว" ซึ่งเป็นเพจของโครงการก้าวคนละก้าวโดย ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ประกาศเปิดบูทขายเสื้อโครงการที่หน้าโรงแรมนำชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. ทำให้มีประชาชนชาวชัยนาทเดินทางมายังสถานที่ดังกล่าวกันอย่างคึกคัก

นายกิตติ อายุ 72 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ให้หลานติดตามข่าวจากเพจ "ก้าว" จึงทราบว่า มีการขายเสื้อ จึงรีบขี่จยย.มาซื้อเสื้อเพื่อช่วยเหลือ ตูน บอดี้สแลม ที่เสมือนกับฮีโร่ของชาวไทยทุกคน เป็นคนที่จิตใจดี ทำเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตน มีอะไรที่พอช่วยได้ก็จะช่วยอย่างเต็มที่

แม้ร่างกายตนจะไปร่วมวิ่งด้วยไม่ไหว เพราะไปวิ่งด้วยก็จะเกะกะเสียเปล่า ก็ขอซื้อเสื้อไปฝากหลานๆ 3 ตัว ช่วยในส่วนที่ช่วยได้ก็พอ ถึงแม้ว่าวันนี้ตูนจะหยุดวิ่ง แต่ชาวชัยนาทนั้นจะไม่หยุดก้าวจะช่วยตูนก้าวต่อไปถึงจุดหมายอย่างมั่นคง

ขณะที่ในช่วงเช้าวันที่ 11 ธันวาคมนั้น ตูน บอดี้สแลม จะเริ่มออกวิ่งในช่วงเวลา 03.00 น. ออกไปตามถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 สายชัยนาท - มโนรมย์ เพื่อไปบรรจบที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 สายบางปะอิน–แยกหลวงพ่อโอ เพื่อมุ่งหน้าสู่ จ.นครสวรรค์ ตามเส้นทางที่กำหนดไว้

แต่จุดเช็คพอยท์แต่ละจุดที่วางไว้นั้น จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ตามความพร้อมด้านสภาพร่างกายของตูน และความเห็นของทีมแพทย์ว่าจะอนุญาตให้วิ่งกี่กิโลเมตร และให้พักช่วงไหน เพื่อป้องกันไม่ให้ตูนเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นระหว่างที่วิ่งอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พี่ตูนหยุดวิ่ง แต่คนชัยนาทไม่หยุดก้าว แห่ซื้อเสื้อสมทบทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook