บุกผับดังจัดโปรล่าเหยื่อ ให้ลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟ รับเหล้าฟรี

บุกผับดังจัดโปรล่าเหยื่อ ให้ลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟ รับเหล้าฟรี

บุกผับดังจัดโปรล่าเหยื่อ ให้ลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟ รับเหล้าฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊กได้แชร์โปรโมชั่นของผับชื่อดังของ จ.มหาสารคาม ที่เรียกว่า "โปรล่าเหยื่อ" โดยให้นักเที่ยวสาวมาจีบ และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพนักงานชายในร้าน หากลูกค้ารายใดทำสำเร็จจะต้องนำหลักฐาน เช่น ภาพเปลือยบางส่วน คลิปที่แสดงถึงความสัมพันธ์บางส่วน หรือเครื่องนุ่งห่มบางชิ้น จะเสื้อผ้าหรือกางเกงในก็ได้ เมื่อมาแสดงหลักฐานกับทางร้านจะได้รับไปเลย เหล้าจำนวน 1 ลัง

โดยร้านได้ย้ำว่าแจกจริงถ้าลูกค้าสาวได้ทำจริง พร้อมกับโพสต์รูปเตียง ห้องเชือดและบริกรหนุ่มๆ รูปร่างหน้าตาดีประจำร้าน จำนวน 5 คน ให้เป็นเป้าหมายอีกด้วย ซึ่งเมื่อเพจร้านได้ลงโปรโมทก็ได้มีลูกค้าสาวและไม่สาว เข้าไปคอมเม้นต์และแชร์ต่อไปจำนวนมาก

ล่าสุด  (11 ธ.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคามได้บุกลงพื้นที่ผับดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับเข้าตรวจใบอนุญาตผู้ประกอบการ และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีพนักงานของร้านให้ความร่วมมือ และชี้สถานที่วันที่เกิดเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่  

นายพงส์กร ผู้จัดการผับ เปิดเผยว่า หลังจากทราบว่ามีการแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้สอบถามไปยังพนักงานภายในร้าน โดยพบว่าผู้ที่อยู่ในรูปภาพเป็นพนักงานของร้านจริง ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงประมาณตี 3 เป็นช่วงที่ร้านได้ปิดบริการแล้ว จากนั้นพนักงานได้มีการเก็บสิ่งของทำความสะอาดร้านตามปรกติ

จากนั้นพนักงานได้ถอดเสื้อออกเพราะกลัวเปื้อน เนื่องจากพนักงานมีเสื้อทำงานสีขาว และมีเสื้อเพียงคนละตัว พร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายภาพกันเล่น และได้นำไปโพสต์บนเฟซบุ๊กของตนเองตามประสาวัยรุ่นด้วยความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการณ์

แต่ไม่คิดว่าจะมีคนนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมีคนนำไปวิจารณ์ต่างๆ นาๆ ทำให้สังคมเข้าใจผิด ในฐานะตนที่เป็นผู้จัดการร้านก็ยอมรับผิดตามกฎหมาย ส่วนพนักงานที่โพสต์ได้ให้ออกไปแล้ว พร้อมทั้งจะดูแลพนักงานให้เข้มงวดมากว่านี้

ด้าน นายศิริพรรณ ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม เปิดเผยว่า จังหวัดมหาสารคามได้คุมเข้มการจำหน่ายแอลกอฮอล์ให้กับบุคคลในสถานบันเทิงอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่ปกครองลงพื้นที่สุ่มตรวจอย่างต่อเนื่อง ในส่วนกรณีดังกล่าว หลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

จากการตรวจสอบ พบว่า สถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นผับตั้งอยู่ในเขตอบต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งจัดให้เป็นโซนนิ่งสถานบันเทิง โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาใบอนุญาตในการประกอบกิจการสถานบันเทิง พร้อมทั้งตรวจบัตรประชาชนนักดื่ม แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างไร

มีเพียงทางร้านที่ผิดพรบ.มาตรา 30 ห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการหรือในลักษณะต่อไปนี้ โดยใช้เครื่องอัตโนมัติ การเร่ขาย การลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย ให้หรือเสนอให้สิทธิ์เข้าชมการแข่งขัน การแสดง การให้บริการ การชิงโชค

การชิงรางวัลหรือสิทธิประโยชน์อื่นใด เป็นการตอบแทนแก่ผู้ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กับสินค้าอื่นหรือการให้บริการอย่างอื่นแล้วแต่กรณี แจกหรือจ่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลักษณะที่เป็นการบังคับซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยทางตรงและทางอ้อม และโดยใช้วิธีลักษณะอื่นใดก็ตาม ปรับไม่เกิน 10,000 บาท 

พร้อมทั้งเชิญตัวผู้จัดการร้าน และผู้ถูกกล่าวหาจำนวน 5 คน ให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม สอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุกผับดังจัดโปรล่าเหยื่อ ให้ลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟ รับเหล้าฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook