ฟังอีกมุม พี่สาวจวกชายพิการมโน อ้างน้องสาวเป็นเมีย เชิดเงิน 4.5 ล้าน

ฟังอีกมุม พี่สาวจวกชายพิการมโน อ้างน้องสาวเป็นเมีย เชิดเงิน 4.5 ล้าน

ฟังอีกมุม พี่สาวจวกชายพิการมโน อ้างน้องสาวเป็นเมีย เชิดเงิน 4.5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 48 ปี อดีตทหารพรานไปรักษาความสงบทางภาคใต้ ก่อนจะโดนระเบิดพิการ โร่แจ้งจับเมียเก่า กล่าวหาว่าตาย พร้อมเชิดเงินเก็บกว่า 4 ล้านบาทไปอยู่กินกับสามีใหม่นั้น

ล่าสุด (10 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยัง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เพื่อตรวจสอบ น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ซึ่งเป็นบุคคลที่ทหารพราน นายพงษ์ศักดิ์ ได้กล่าวอ้างว่าเป็นแฟนสาวที่หลอกเงินตนเองไปกว่า 4.5 ล้านบาท โดยใช้วิธีแจ้งว่าสามีเสียชีวิตนั้น ผู้สื่อข่าวได้พบว่า น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ได้อาศัยอยู่กับพี่สาวที่ทำร้านเสริมสวย ซึ่งอยู่บริเวณสี่แยกวงเวียนหน้าสถานีรถไฟปะทิว

จากการสอบถาม นางสาวรจนา อายุ 40 ปี  เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนเองทราบมานานแล้วว่า ชายพิการคนดังกล่าว มักนำไปพูดกับคนอื่นๆ ว่า เป็นสามีกับปุ๊กปิ๊ก ซึ่งเป็นน้องสาวตน ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง สร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุที่ชายพิการคนดังกล่าวจะไปพูดเพื่อวัตถุประสงค์อะไรนั้นไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมาตนเองและน้องปุ๊กปิ๊ก สงสารเห็นว่าเป็นคนพิการ อาศัยหลับนอนที่สถานีรถไฟ ก็ช่วยเหลือจัดข้าวปลาอาหารให้กินอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งชายพิการคนนี้ยังเคยมาที่ร้านเพื่อขอข้าวกิน ซึ่งตนก็จัดการให้เพราะต้องการช่วยเหลือ ทำบุญผู้ที่ด้อยโอกาส แต่ไม่คิดว่าผลบุญที่ทำไป กับสะท้อนในสิ่งที่ไม่ดีมายังครอบครัวตน เพราะคนๆนี้

นางสาวรจนา  ยังกล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองที่ กล่าวหาว่า น้องสาวตนไปหลอกเอามาจากเขาตั้ง 4-5 ล้านบาท นั้นถ้าเป็นจริง ตนกับน้องคงสบายไม่ต้องมาหลังขดหลังแข็งทำงานเก็บเล็กเก็บน้อยอยู่ในสภาพแบบนี้

อีกอย่างน้องปุ๊กปิ๊ก เองก็ยังต้องอาศัยตนอยู่และต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจาก น้องปุ๊กปิ๊ก ไม่สบายมีปัญหาทางประสาท ไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป ต้องเข้าหาแพทย์ตามนัดตลอด จึงอยากให้สังคมช่วยตรวจสอบก่อนๆ ที่จะประณามว่าเป็นครอบครัวที่ไม่ดี หลอกลวงคนพิการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook