หญิงซิ่งเก๋งอัดคูน้ำตาย 2 สาหัส 3 ในค่ายทหารเรือ

หญิงซิ่งเก๋งอัดคูน้ำตาย 2 สาหัส 3 ในค่ายทหารเรือ

หญิงซิ่งเก๋งอัดคูน้ำตาย 2 สาหัส 3 ในค่ายทหารเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนร่องคูน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากติดอยู่คาซากรถ ภายในค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ หมู่ที่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ขข- 341 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน ได้แก่นายธีระวัฒน์ อายุ 25 ปี นายวีระยุทธ อายุ 25 ปี นางสาวนริศศรา อายุ 30 ปี นางสาววิภาดา อายุ 18 ปี นางสาวธัญญลักษณ์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ติดอยู่ในรถกลางร่องคูน้ำ

เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือในสภาพยากลำบาก ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 2 ราย ได้แก่ นางสาวธัญญลักษณ์ อายุ 36 ปี  คนขับ และนายวีระยุทธ อายุ 25 ปี

ด้าน ร.ต.ท.พัฒนนันท์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วสูงก่อนจะลงไหล่ทางพุ่งชนอัดกับคูน้ำอย่างแรง โดยไม่มีร่องรอยเบรกห้ามล้อแต่อย่างใด เพราะถนนที่เกิดเหตุมีความมืด สันนิษฐานว่ากลุ่มผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาในค่ายทหาร และขับด้วยความเร็วสูงเกินกำหนด ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook