สาวโวยแท็กซี่หื่นแอบถ่าย ขอเช็คมือถือพบคลิปลูกค้าอื้อ

สาวโวยแท็กซี่หื่นแอบถ่าย ขอเช็คมือถือพบคลิปลูกค้าอื้อ

สาวโวยแท็กซี่หื่นแอบถ่าย ขอเช็คมือถือพบคลิปลูกค้าอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโวยถูกแท็กซี่แอบถ่าย ขอเช็คมือถือถึงกับตะลึง พบคลิปลูกค้ารายอื่นและคลิปโป๊เพียบ

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่สาธารณะว่า ถูกโชว์เฟอร์แทกซี่หื่น แอบถ่ายคลิปจากมือถือ ขณะใช้บริการรถโดยสาร โดย คุณกอล์ฟ ผู้เสียหายดังกล่าว เปิดเผยผ่านรายการ ไอ.เอ็น.เอ็น. ร่วมด้วยช่วยกัน ว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (10 ธ.ค.) เวลาประมาณ 12.00 น. เธอเรียกรถแท็กซี่จากบริเวณถนนวิภาวดี ไปยังสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง เพื่อไปทานอาหารเที่ยง เมื่อถึงจุดหมาย ในขณะที่กำลังจะจ่ายเงินค่าโดยสาร ก็พบพิรุธของโชว์เฟอร์แท็กซี่ที่เล็งโทรศัพท์มาทางตน จึงมีการโต้เถียงกัน

ตนจึงขอดูโทรศัพท์แต่คนขับรถไม่ยอมให้ อ้างว่าเป็นของส่วนตัว จนต้องมีการขู่ว่าจะตะโกนแจ้ง รปภ. คนขับรถแท็กซี่ จึงยอมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ เมื่อตนเองเปิดดูก็พบว่า มีคลิปของตนเองที่ถ่ายตั้งแต่ ศีรษะถึงขา และยังมีคลิปลูกค้าคนอื่นๆ อีกหลายคน รวมถึงมีคลิปโป๊ด้วย ด้วยความตกใจและอับอาย จึงลบคลิปทั้งหมดทิ้ง ก่อนจะต่อว่าและคืนโทรศัพท์ให้คนขับรถแท็กซี่ไป โดยไม่ได้แจ้งความ เพราะมองว่าตนเองไม่ได้เสียหายอะไรมาก แต่ก็ไม่ลืมถ่ายภาพทะเบียนรถของแท็กซี่หื่น คนดังกล่าวไว้ด้วย

ส่วนที่มีการนำเรื่องราวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพราะต้องการเตือนให้ผู้โดยสารได้ระมัดระวัง การใช้บริการรถแท็กซี่ให้รู้จักสังเกต ตั้งแต่ขึ้นรถใช้บริการ ตั้งแต่หมายเลขทะเบียน พฤติการณ์ของคนขับรถ เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อของโชว์เฟอร์แท็กซี่หื่นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook