สาวอ้างถูกแท็กซี่วางยา ขณะโชเฟอร์อัดคลิปโต้ จ่อแจ้งความ

สาวอ้างถูกแท็กซี่วางยา ขณะโชเฟอร์อัดคลิปโต้ จ่อแจ้งความ

สาวอ้างถูกแท็กซี่วางยา ขณะโชเฟอร์อัดคลิปโต้ จ่อแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารหญิงอ้างถูกแท็กซี่วางยา ขณะที่โชเฟอร์อัดคลิปโต้ พร้อมเตรียมแจ้งความกลับ

สมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความอ้างว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่คันหึ่ง มอมยา โดยระบุข้อความว่า "วันนี้เจอแท็กซี่วางยาจ้าแต่ดวงดีที่ไหวตัวทัน วางยา...ชัดๆ หยิบขวดเล็กๆ ทำฟอร์มจะเอามาดมกลิ่น เหมือนพวกพิมเสน คาดว่าน่าจะไปจ่อกับหน้ากากแอร์ เริ่มหันหน้ากากแอร์มาละ ดีนะฟังข่าวมาเยอะ นั่งจากเซ็นทรัลศาลายาจะเข้าสาย 5 แค่ช่วงเวลาไม่นาน ขึ้นสะพานสาย 5 อาการเริ่มมาแล้ว คอแห้งมาก

ตอนแรกเอะใจ คิดไปเองหรือเปล่า ทีนี้เริ่มชามือชาตัวใจเต้นเร็วมากๆ มันเต้นผิดปกติเริ่มมึนๆ แล้วมองไปเห็นร้านเซเว่นอยู่ข้างนอก บอกให้มันจอดรีบและให้เงินมัน มันถามว่าไหนบอกจะไปทิวลิป จะถามเพื่อ ถ้าผู้โดยสารลงตรงไหนก็ตรงนั้นสิ รีบเดินเข้าเซเว่น สะดุดท่อ ขาอ่อนแรงนิดนึง รีบบอกพนักงานเซเว่น พนักงานก็ยังงงๆ ห่วงขายของกันอยู่ ที่บ้านบอกให้โทรหาตำรวจแจ้งข่าวกันไวมากๆ พี่น้องมูลนิธิมาถึงก่อนสักพักตำรวจก็มาตอนนั้น เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก"

หลังจากผู้หญิงคนดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊ก ได้มีผู้ที่รู้จักกับโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว เข้ามาแสดงความคิดเห็นของผู้ที่อ้างว่าถูกมอมยา โดยระบุว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะคนขับแท็กซี่เป็นคนนิสัยดี เป็นคนทำมาหากิน และรักครอบครัวมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเบื้องต้น กระทั่งพบว่าชายที่ถูกกล่าวหาว่ามอมยาผู้โดยสาร ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุสิทธิ์ ได้ถ่ายคลิปเปิดใจ โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้วางยาผู้โดยสารตามที่ถูกกล่าวหา โดยระบุว่า ยาดมที่ผู้โดยสารเห็นคือยาดมที่มีคนให้มา และวันนี้ตนเองไม่สบาย จึงหยิบขึ้นมาดม การโพสต์ของผู้โดยสารรายนี้ทำให้ตนเสียหายมาก รวมทั้งทำให้เพื่อนร่วมอาชีพเสียหาย ที่ผ่านมาไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใครสักครั้งเดียว

นอกจากนี้ โชเฟอร์แท็กซี่ที่ถูกกล่าวหาเตรียมจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook