คู่รักชนะระยะทาง 1,300 กม. ตำรวจสาวรักมั่นคงทหารหนุ่มจีน

คู่รักชนะระยะทาง 1,300 กม. ตำรวจสาวรักมั่นคงทหารหนุ่มจีน

คู่รักชนะระยะทาง 1,300 กม. ตำรวจสาวรักมั่นคงทหารหนุ่มจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักสะเทือนเมืองจีน ตำรวจสาวมัดใจทหารหนุ่ม คบกัน 3 ปี ได้เจอแค่ 106 วัน อยู่ห่างกัน 1,300 กม. พิสูจน์รักแท้กำลังเข้าพิธีแต่งงาน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เรื่องราวความรักของคู่รักในเครื่องแบบ ระหว่างทหารหนุ่มและตำรวจสาว ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ภาพพรีเวดดิ้งน่ารักๆ ของทั้งคู่ถูกนำมาเผยแพร่ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่ฝ่าฟันอุปสรรคของระยะทางและหน้าที่การงาน ผ่านไป 1 ปีเจอกันแค่ 2 ชั่วโมง แต่รักก็ยังมั่นคง

หวู่จิง ตำรวจสาวเมืองหวยหนาน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่มของเธอ เขารับใช้ชาติเป็นทหาร ทั้งคู่ได้พบและคบหากันเมื่อราวๆ 3 ปีก่อน ความรักของทั้งคู่สามารถเอาชนะวลียอดฮิตที่ว่า "รักแท้แพ้ระยะทาง" เพราะสามารถครองรักและคบหาดูใจกันมาแบบไม่หวือหวา ถึงแม้ว่าพวกเขาอยู่ห่างกันและแทบไม่มีเวลามาเจอกันด้วยซ้ำ

ก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างจริงจัง ทั้งคู่ก็เชื่อตัวเองเช่นกันว่าจะกลายเป็นคู่แท้ของกันและกัน เพราะไม่มั่นใจว่าความรักที่อยู่ห่างกันไกลจะประสบความสำเร็จ เพราะทหารหนุ่มจำเป็นต้องไปประจำการและปฏิบัติภารกิจอยู่ที่อีกมุมของประเทศ ซึ่งมีระยะทางห่างกันถึง 1,300 กิโลเมตร

หวู่จิง บอกว่า ตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นคู่รักที่เคยมาพบหน้าเจอกันเพียงแค่ 106 วันเท่านั้นเอง เพราะทั้งคู่เลือกที่จะปฏิบัติภารกิจและทำหน้าที่เพื่อส่วนรวมมากกว่า ในฐานะที่ตัวเองเลือกเส้นทางที่จะรับใช้ชาติ ดังนั้นประชาชนและประเทศชาติต้องมาก่อนความรักเสมอ

เธอยังเล่าอีกว่า เมื่อปี 2016 เธอตัดสินใจนั่งรถไฟข้ามประเทศ เพื่อไปเยี่ยมแฟนหนุ่มที่ค่ายทหาร แต่ปรากฏว่าช่วงเวลานั้นมีเหตุการณ์อุทกภัย แฟนทหารของเธอต้องเข้าปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชนอยู่หลายวัน แต่เธอก็ยังคงไปดักรอแฟนหนุ่มที่หน้าค่าย กระทั่งทั้งคู่ได้พบเจอกันและได้พูดคุยกันเพียง 2 ชั่วโมง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 1 ปี

ล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่แปรเปลี่ยนความรักที่เอาชนะระยะทาง กลายเป็นคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกัน หลังจากที่แฟนทหารได้กลับมาเยี่ยมและทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และกลายเป็นภาพพรีเวดดิ้งน่ารักๆ ที่ออกมาเผยแพร่ให้ผู้คนได้ชื่นชม

หลังจากเรื่องราวความรักของทั้งคู่เผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก บางคนยกย่องให้เป็นคู่รักตัวเองที่สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ หลายคนก็เห็นว่านี่แหละคือสัญญาณของคู่แท้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คู่รักชนะระยะทาง 1,300 กม. ตำรวจสาวรักมั่นคงทหารหนุ่มจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook