จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งเก็บตก ยอดสมทบทุน ตูน ทะลุ 1.5 ล้านบาท

จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งเก็บตก ยอดสมทบทุน ตูน ทะลุ 1.5 ล้านบาท

จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งเก็บตก ยอดสมทบทุน ตูน ทะลุ 1.5 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งจากอำเภอโพธารามเข้าสู่อำเภอบ้านโป่งจังหวัดราชบุรี เก็บตกก้าวที่ "ตูน" ไปไม่ถึง ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 1.5 ล้านบาทแล้ว 

(12 ธ.ค. 60) จตุรงค์ มกจ๊ก ดาราตลกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงการที่ตัวเองตัดสินใจร่วมกับเพื่อน กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี รุ่น 23, 26 เตรียมวิ่งในส่วนที่ ตูน บอดี้สแลม ก้าวมาไม่ถึง ในพื้นที่อำเภอโพธารามและอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และตามเส้นโดยมีจุดหมายปลายทางที่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ไปสมทบโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ซึ่งบรรยากาศเมื่อวานนี้ (11 ธ.ค.60) นายจตุรงค์ พลบูรณ์ หรือ "จตุรงค์ โพธาราม" วัย 54 ปี ชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี และเป็นศิลปินตลกชื่อดัง ได้นำทีมงาน ก้าว เก็บตกให้พี่ตูน ที่มีน้องใบเฟิร์น ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ควง เคน แฟนหนุ่ม ออกมาร่วมวิ่งนอกจากนี้ยังมี โก๊ะตี้ อารามบอย, แจ็ค แฟนฉัน, แฮ็ก ชวนชื่น, ตูน บอดี้สแลม ก๊อปปี้โชว์ โดยเปาเปา และสารวัตรโจ้ พ.ต.ต.สืบศักดิ์ ผันสืบ เจ้าของฉายา "โจ้ หลังเท้า" อดีตนักเตะตะกร้อทีมชาติไทย ที่เดินทางมาร่วมวิ่ง ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

ออกสตาร์ทที่จุดปล่อยตัว บริเวณหอประชุมตลาดโพธาราม จังหวัดราชบุรี เข้าสู่ตลาดบ้านโป่ง เมื่อเวลา 09.09 น. และวิ่งไปตามถนนสายวัดคงคาราม เข้าสู่คลองชลประทาน โพธาราม-บ้านโป่ง จากนั้นเข้าที่วงเวียนช้างและเข้าสู่ตลาดบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และไปสิ้นสุดที่จุดตรงข้ามร้านมธุรส ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และเตรียมวิ่งต่อในเช้าวันนี้เวลา 8.00 น.

โดยบรรยากาศยังเต็มไปด้วยประชาชนชาวอำเภอโพธาราม และอำเภอบ้านโป่ง รวมไปถึงที่อยู่จังหวัดใกล้เคียงที่มารอต้อนรับ มีทั้งเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ สตรี ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และคนชรา ที่มารอต้อนรับด้วยความอบอุ่นและคึกคัก เรียกรอยยิ้ม นอกจากนี้ยังมีการทำป้ายจากชาวที่ให้กำลังใจพี่ตูน ไปให้ถึงจุดหมาย รวมไปถึงสีสันของการมอบสิ่งของ ในระหว่างทางที่นายจตุรงค์ และทีมงานวิ่งผ่าน อาทิ กล้วยเป็นเครือ ขนมไทยๆ กล้วยทอด พระเครื่อง และภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นายจตุรงค์ ก้าวเดินต่อไป

ส่วนยอดล่าสุดวันนี้เป็นจำนวนเงิน 1,506,008 บาท รวมระยะทางวิ่งทั้งหมด 98.60 กิโลเมตร ซึ่งยอดได้เกินจากความคาดหมายของนายจตุรงค์ ที่ได้ตั้งไว้ ทำให้นายจตุรงค์ พร้อมด้วยทีมงานได้เต้นปานามาโชว์ ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มของผู้ที่มาให้กำลังใจจำนวนมาก ส่วนในเช้าวันนี้นายจตุรงค์ และทีมงานจะออกวิ่งจากที่จุดสตาร์ท จุดตรงข้ามร้านมธุรส ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดกาญจนบุรีต่อไป

นายจตุรงค์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆ เพราะอากาศมันร้อน แต่ก็ต้องขอบคุณชาวอำเภอโพธารามซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเองและชาวอำเภอบ้านโป่งที่ออกมาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี มอบเงินเพื่อบริจาคให้โครงการของพี่ตูน ทำให้วันนี้มียอดเงินเข้ามาสูงถึง 1.5 ล้านบาท ส่วนสภาพร่างกายของตนเองยังไหว แต่เบื้องต้นหมอได้ทำการเจาะเลือดไปเพื่อตรวจดูค่าการทำงานของตับและไต ซึ่งก็ต้องรอหมอแจ้งอีกที ส่วนพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีวันนี้ลุงรงค์จะวิ่งไปให้ถึงตามเป้าหมายที่วางไว้ และจะวิ่งไปให้ถึงที่สะพานข้ามแม่น้ำแควในวัน 2 วันนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งเก็บตก ยอดสมทบทุน ตูน ทะลุ 1.5 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook