บอย ปกรณ์ เคลียร์คิวแล้ว ไปแน่ฉลองแต่งงาน มาร์กี้ ป๊อก

บอย ปกรณ์ เคลียร์คิวแล้ว ไปแน่ฉลองแต่งงาน มาร์กี้ ป๊อก

บอย ปกรณ์ เคลียร์คิวแล้ว ไปแน่ฉลองแต่งงาน มาร์กี้ ป๊อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะพลาดโอกาสร่วมงานมงคลสมรสตามประเพณีไทย ของนางเอกคู่จิ้น “มาร์กี้ ราศรี” กับหวานใจหนุ่มหล่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะติดภารกิจงานที่ต่างจังหวัด แต่ล่าสุดพระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้แฟนๆ โล่งอกแล้วว่า งานฉลองมงคลสมรส “มาร์กี้ ป๊อก” ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวจะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีแน่นอน พร้อมกับออกปากอีกด้วยว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือกดดันกับกระแสข่าวดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย

"อย่างที่เคยแจ้งไว้ครับว่าวันหมั้นไม่ได้ไปเพราะว่าติดงาน แต่ว่าจะไปวันงานฉลอง เคลียร์คิวงานไว้หมดแล้วครับผม เพราะมีแค่งานตอนกลางวัน ส่วนงานเย็นก็ไปได้ (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คนจับตามอง ก็เป็นเรื่องปกตินะครับที่คนจะจับตาดูว่าเราไปหรือเปล่า เพราะเราก็สนิทกันเป็นคู่จิ้นกัน ไม่ได้ซีเรียสเลยครับ"

มีแฟนคลับเราส่งข้อความมาถามบ้างไหมว่าทำไมถึงไม่ได้ไปร่วมงานหมั้น ?
"ไม่มีใครส่งอะไรมานะครับ อีกอย่างวันนั้นตัวผมเองก็ต้องบินไปกำแพงเพชรตั้งแต่ 7 โมงเช้า เลยด้วย แต่ถามว่าผมกลัวไหมที่คนโฟกัสที่ประเด็นนี้ ไม่เลยนะครับ เพราะงานแต่งงานของเพื่อนทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครถ้าหากผมว่างผมไปแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่ถ้าติดงานก็อดไป ซึ่งเรื่องนี้เพื่อนๆ เขาก็เข้าใจไม่มีใครซีเรียสครับ"

ตอนที่เราไปร่วมงานฉลองแต่งงาน เป๊ก นิว เราได้มีโอกาสเจอหรือพูดคุยกับ ป๊อก มาร์กี้ บ้างไหม ?
"เจอครับ วันนั้นเขาก็เอาการ์ดแต่งงานให้ (ยิ้ม) ซึ่งผมก็ถามเขาว่า เหนื่อยหรือเปล่า ยุ่งหรือเปล่า ก็เป็นการถามไถ่กันปกติ ทางเขาก็บอกว่า ยุ่งเหมือนกันเพราะมันใกล้วันเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว"

ตอนนี้ 4 หัวใจแห่งขุนเขา มีแฟนกันหมดแล้ว เหลือก็แค่เรา ?
"มันไม่ได้จำเป็นว่าเขามีเราต้องมีไง ไม่กดดันเลยครับ ตอนที่เห็นรูป 4 หัวใจ ที่เขาแท็กกันมาก็ขำๆ ซึ่งมันก็จริง เขามีกันครบคู่แล้ว (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อิจฉาเลยนะครับ เพราะเราก็อยู่ของเราแบบนี้เรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียส และอย่างที่บอกผมไม่ได้มองว่าถ้าเขามีแล้วเราต้องรีบมีตามเขาอะไรแบบนั้นด้วย เราขอมีตอนที่เราพร้อมดีกว่า โสดยาวๆ"

กังวลไหมว่าถ้ามันนานกว่านี้มันจะเลยวัย ?
“ไม่กลัวครับ เพราะเราก็ยังอยู่ในวัยที่ได้อยู่ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องแต่งงานเอาตรงๆ นะ ยังไม่ได้คิดเลย โอเคเรื่องของความรัก เรื่องของการมีคู่มันอาจจะคิดบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องหลักของชีวิต ไม่ได้เป็นประเด็นหลักเลย เพราะที่ผ่านมาผมเองก็เคยมีคนคุย แค่พอคุยได้สักพักแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า ทางคุณแม่เขาก็เคยมีถามบ้างเหมือนกัน แต่ก็หยุดไปสักพักหนึ่งแล้ว แค่อาจจะพูดๆ บ้างตอนที่เป๊กแต่งงาน แต่มันก็เป็นแค่การแซวกันนิดหน่อยไม่ได้เครียด”

หลายคนชื่นชม น้องวันใหม่ ร่วมวิ่งกับ พี่ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ?
“วันนั้นผมตั้งใจจะไปกับเพื่อนๆ อยู่แล้วครับ แต่ตัววันใหม่เองพอเขารู้ว่าเราจะไปเขาก็ขอไปด้วย ตอนแรกก็กังวลนะว่าเขาจะไปเป็นภาระทีมงานหรือเปล่า กลัวเขาจะทำจังหวะวิ่งพี่ตูนเสีย แต่พอถามพี่ตูนพี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นอะไรเลย ช่วงนั้นตัวผมเองก็คอยวิ่งประคองอยู่ข้างหลังเขาอีกแรงเผื่อว่าเขาจะเหนื่อย แต่งงเหมือนกันที่เขามีแรงเยอะมาก ไม่เคยเห็นเลยว่าเขาวิ่งไกลขนาดนี้ ค่อนข้างประหลาดใจเลยครับ”

หลังจากนี้ตัวเราเองมีแพลนจะไปร่วมวิ่งกับพี่ตูนอีกไหม ?
“สำหรับตัวผมเองมีครับ แต่ว่าในส่วนของน้องอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะต้องดูเรื่องโรงเรียน ดูเรื่องร่างกายเขาด้วยว่าเขาจะไหวหรือเปล่า เพราะตอนที่ไปด้วยกันครั้งนั้นขากลับเขาก็หลับยาวเลย และก็มีปวดขานิดหน่อยตอนย่อเข่า แต่เขาก็ขำๆ ครับ ยังหัวเราะอยู่เลย วิ่งเล่นได้ปกติ”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ เคลียร์คิวแล้ว ไปแน่ฉลองแต่งงาน มาร์กี้ ป๊อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook