เด็กหญิงผวา นั่งรถแดงเจอชายขี่จยย.ตาม สำเร็จความใคร่โชว์กลางถนน

เด็กหญิงผวา นั่งรถแดงเจอชายขี่จยย.ตาม สำเร็จความใคร่โชว์กลางถนน

เด็กหญิงผวา นั่งรถแดงเจอชายขี่จยย.ตาม สำเร็จความใคร่โชว์กลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพตามล่าหนุ่มหื่น ขี่รถจักรยานยนต์ ตามรถสองแถวที่มีเด็กผู้หญิงนั่งโดยสาร ก่อนที่จะชักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่วันนี้ (12 ธ.ค.) แจ้งว่า ขณะนี้ในกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียมีการวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tanakorn Chamwong” ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้หญิงที่นั่งโดยสารอยู่ในรถสี่ล้อแดงรับจ้าง โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกภาพผู้ชายคนดังกล่าวที่นอกจะขับขี่รถตามมาแล้ว ยังได้ใช้มือพยายามสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองด้วย ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้(11 ธ.ค.60) ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. บนถนนย่านตลาดวโรรส ในตัวเมืองเชียงใหม่ และเตือนภัยให้ผู้คนระมัดระวังตัวกันด้วย โดยเฉพาะหญิงสาว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าจุดที่เกิดดังกล่าวอยู่บนถนนช้างม่อย ช่วงจากคูเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปตลาดวโรรส ในตัวเมืองเชียงใหม่ ขณะที่จากการสอบถามผู้โพสต์ ได้เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวถ่ายโดยเพื่อนผู้หญิงที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งช่วงเกิดเหตุวานนี้ (11 ธ.ค.60) กำลังนั่งโดยสารรถสี่ล้อแดงรับจ้างพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่งเพื่อไปต่อรถกลับบ้านที่ย่านตลาดวโรรส

โดยเมื่อสังเกตเห็นผู้ชายคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิป ได้โทรศัพท์มาหาขอคำปรึกษาและความช่วยเหลือ ซึ่งตัวเองจึงให้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถมองเห็นหมายเลขทะเบียนรถ เพราะผู้ชายคนดังกล่าวขับรถตามหลัง ซึ่งหลังจากนั้นตัวเองได้นำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนให้ระมัดระวังตัวด้วย และอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวผู้ชายคนดังกล่าว ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่ประสบเหตุในเวลานี้ยังมีผลกระทบต่อจิตใจและไม่พร้อมที่จะเปิดเผยตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook