มาดามอเมริกันเครียดจัด เบิกเงินไม่ได้ โดดให้รถชน-วิ่งลงคูเมือง

มาดามอเมริกันเครียดจัด เบิกเงินไม่ได้ โดดให้รถชน-วิ่งลงคูเมือง

มาดามอเมริกันเครียดจัด เบิกเงินไม่ได้ โดดให้รถชน-วิ่งลงคูเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดามชาวอเมริกันเครียดจัด ลูกชายโอนเงินให้แต่ถอนมาใช้ไม่ได้ โดดให้รถแดงชน ไม่สำเร็จวิ่งลงคูเมือง พลเมืองดีช่วยทัน

(12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชัยกร ไชยพรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง พยายามกระโดดให้รถสองแถวรับจ้าง หรือ รถแดง เฉี่ยวชน และได้ทำการตัดสินใจกระโดดลงน้ำคูเมืองเชียงใหม่ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย พลเมืองดีได้เข้าทำการช่วยเหลือไว้ได้ทัน เหตุเกิดที่คูเมืองแจ่งศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่

หลังได้รับแจ้งทางพนักงานสอบสวนได้รายงานให้กับทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยยกู้ภัยเชียงใหม่ และได้ประสานไปยัง พ.ต.ต.พิษณุ เตรียมดี สว.ท่องเที่ยวเชียงใหม่ เพื่อมาร่วมให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพลเมืองดีและหน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์และรวมใจฯ ได้นำตัวนักท่องเที่ยวดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำคูเมืองได้สำเร็จ พร้อมนำตัวมายัง สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวดังกล่าวได้สงบสติอารมณ์ ทราบชื่อต่อมาว่า นางนอริส ชาวสหรัฐอเมริกา อายุ 60 ปี ตรวจสอบทรัพย์สินในตัวของนักท่องเที่ยว พบเงินสด สกุลดอลลาร์สหรัฐและสกุลบาท โทรศัพท์ไอโฟน และพาสสปอร์ต

ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามถึงสาเหตุเบื้องต้น นางนอริส เปิดเผยว่า เกิดอาการเครียดจัด เนื่องจากสามีและลูกชาย ได้ส่งเงินมาให้ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเบิกออกมาได้ในช่วงนี้ จึงทำให้ไม่มีเงินใช้จ่ายอีกทั้งยังประสานงานติดต่อกับทางสามีและลูกไม่ได้เลย คิดสั้นอยากตาย จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว หวังให้รถแดงเชียงใหม่ชน แต่เมื่อไม่สำเร็จก็วิ่งไปกระโดดลงคูเมือง แต่ก็มีคนมาช่วยเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจท่องเที่ยว โดย พ.ต.ต.พิษณุ เตรียมดี สว.ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้แจ้งกับนักท่องเที่ยวดังกล่าวว่าจะหาทางช่วยเหลือประสานกับทางญาติและลูกชายของนักท่องเที่ยวดัวกล่าวแล้ว พร้อมประสานงานกับสถานกงสุลสหรัฐฯ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวจึงได้สงบอารมณ์และเดินทางไปยังสำนักงานตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เพื่อรอการช่วยเหลือต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook