โอซา แวง ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน อัพเดทชีวิตปัจจุบัน หัวใจสีชมพู

โอซา แวง ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน อัพเดทชีวิตปัจจุบัน หัวใจสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าคร่าตาในวงการบันเทิงไทยสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวเซ็กซี่ "โอซา แวง" รีเทิร์นกลับมาลุยงานที่เมืองไทย กลับมาพร้อมกับมาดของผู้หญิงที่มุ่งมั่นในธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานการแสดง เพราะกำลังเปิดกล้องถ่ายภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวแวะมาทักทายในรายการ เรียงคิวบันเทิง ทาง Sanook! จึงขออนุญาตอัพเดทชีวิตช่วงนี้สักหน่อย

"จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ พอดีว่าเน้นทำงานอยู่ที่สิงคโปร์มากกว่า ตอนนี้มีถ่ายละครสิงคโปร์อยู่ค่ะ ต้องรับเป็นคุณหมอ ก็ดูเป็นผู้หญิงสดใสและโตขึ้น และเดี๋ยวกำลังจะมีภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มใหญ่ ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการเขียนบท คาดว่าน่าจะเริ่มเปิดกล้องได้ในปีหน้าค่ะ"

"ตอนนี้ก็กำลังจะมีธุรกิจส่วนตัว สร้างแบรนด์ชุดว่ายน้ำของตัวเอง หลังจากที่เก็บไปคิดและตัดสินใจอยู่ถึง 3 ปี น่าจะเปิดตัวได้ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ก็เป็นชุดว่ายน้ำที่วางแผนว่าจะเปิดตลาดที่สิงคโปร์ และอีกหลายๆ ที่ในเอเชีย รวมทั้งเมืองไทยด้วย ถึงจะค่อนข้างกังวลแต่ก็มั่นใจว่าจะผ่านไปได้ดี"

"ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ ก็คือไม่โสดค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ใช่คนดัง ไม่ใช่ดารา เป็นคนธรรมดาๆ เขาเป็นลูกครึ่งลาว-ฝรั่งเศส แต่ก็พูดภาษาไทยได้นะคะ เจอกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ตอนนี้รู้คบหาและรู้จักกันมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ความรักก็ลงตัวดี แต่ยังไม่ได้มองไปถึงเรื่องแต่งงาน อยากให้ความรักไปตามสเต็ป"

"จริงๆ เราก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก เรามีประสบการณ์ด้านการแสดงและแฟชั่นมาก็เยอะ แต่ถามว่าจะมีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อีกไหม คือถ้ามีโอกาสก็ถ่ายแบบได้ค่ะ (หัวเราะ) เพียงแต่ตอนนี้เรามีภาพเป็นนักธุรกิจด้วยแล้ว ก็อาจจะไม่เหมาะที่จะเซ็กซี่เท่าไหร่ค่ะ คงเป็นถ่ายแบบทั่วๆ ไปก็พอได้ แต่ยังไงก็ขอบคุณที่คนไทยยังไม่ลืมกันนะคะ เพราะจริงๆ ก็กลัวว่าคนลืมกัน คือตอนนี้โอซาก็ยังวนเวียนทำงานอยู่สิงคโปร์ ฮ่องกง และเมืองไทยอยู่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โอซา แวง ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน อัพเดทชีวิตปัจจุบัน หัวใจสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook