มดพระราม 3 มอบตัว โต้ไม่เกี่ยวเหตุฉุดสาว-แทงแฟนใหม่

มดพระราม 3 มอบตัว โต้ไม่เกี่ยวเหตุฉุดสาว-แทงแฟนใหม่

มดพระราม 3 มอบตัว โต้ไม่เกี่ยวเหตุฉุดสาว-แทงแฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มดพระราม 3 เอี่ยวเหตุฉุดสาวกลางตลาด-แทงแฟนใหม่ ปฏิเสธข้อหา ยืนยันไม่ใช่มือแทง ตร.จ่อออกหมายจับ "เก่ง"

เมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.) พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง พร้อมทีมสืบสวน สภ.มาบตาพุด ได้เปิดเผยผลการจับกุม นายธนกฤต หรือ มดพระราม 3 อายุ 33 ปี ผู้มีส่วนร่วมในการก่อเหตุฉุดกระชาก อดีตแฟนสาวต่อหน้าแฟนหนุ่มที่คบหากัน จนกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ เพราะเหตุเกิดต่อหน้าประชาชน เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต กล่าวว่า ในวันนี้ นายธนกฤต หนึ่งในผู้ต้องหาได้ติดต่อขอมอบตัวโดยเดินทางมาพร้อมกับทนาย ในการมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.มาบตาพุด โดยในส่วนของ นายเก่ง ได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มอีกหนึ่งคน คาดว่าหมายจับจะออกในเร็ววันนี้

ส่วนข้อหาที่ทางพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินคดีก็เป็นข้อหาเดียวกันทั้ง2 คน คือทำร้ายร่างกายจนทำให้บาดเจ็บสาหัส ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นนั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ และได้ขอประกันตัวไปด้วยเงินสด 150,000 บาท เพื่อขอต่อสู้คดีในชั้นศาล

นายธนกฤต เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความหึงหวงอดีตแฟนสาวนั้น ในความเป็นจริงตนมีความคุ้นเคยสนิทสนมกับทางครอบครัวของฝ่ายหญิงมานานแล้ว โดยนับถือแม่ของฝ่ายหญิงเหมือนแม่ และในวันเกิดเหตุตนแค่มาตามน้องกลับบ้านไปเรียนเท่านั้นเอง

ทางด้าน นายศรัณย์ บ่อหนา ทนายความของ มดพระราม3 ได้กล่าวว่าวันนี้ผู้ต้องหามามอบตัว และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนแทง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ขอเปิดเผย เพราะอาจมีผลต่อรูปคดี

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ปราโมทย์ คงคาลัย รอง ผกก.สืบสวน สภ.มาบตาพุด ได้เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กดดัน ติดตามผู้ต้องหาคือ มดพระราม3 ตั้งแต่ พระนครศรีอยุธยา จ.สุพรรณบุรี ซึ่งคาดว่าจะกบดานซ่อนตัวในแหล่งบ้านเกิด โดยประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ล่าสุดผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามามอบตัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook