ลิเดีย แซ่บไฟลุก ในงานฉลองความสำเร็จ Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2017

ลิเดีย แซ่บไฟลุก ในงานฉลองความสำเร็จ Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2017

ลิเดีย แซ่บไฟลุก ในงานฉลองความสำเร็จ Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ ดีกรีแชมป์จากรายการ The Mask Singer Season2 ถอดหน้ากากซูโม่ มาร่วมฉลองความสำเร็จ ของ Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2017 เมืองทองธานี พร้อม Mini Concert แซ่บไฟลุกแบบใกล้ชิดเพื่อแฟนๆMirage Audio โดยเฉพาะ

คุณรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้ Mirage Audio เปิด บูธยิ่งใหญ่ ตระการตาฉลองความสำเร็จ ในการเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ คุณภาพระดับโลก พร้อมรางวัลการันตีมากมาย ซึ่งได้คว้าแชมป์การแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ ทั้งใน อเมริกา, ยุโรป และ เอเชีย เกินกว่า 300 รางวัล ซึ่งภายในงานMotor Expo 2017 วันที่ 1-11 ธันวาคมนี้ จะได้พบกับเทคโนโลยีล้ำๆกับจอภาพขนาดยักษ์พร้อมระบบ Android ตรงรุ่นบนรถ Europe ทุกรุ่นเช่น Benz / BMW / Porsche และในงานนี้ทางแบรนด์ Pioneer เปิดตัว Z series พร้อมโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ 0% 6-10 เดือน ทุกชุด รวมทั้ง ชุดเครื่องเสียง High End Ground Zero, Mercury, Top Palace เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ Multimedia สุดคุ้มพร้อมฟรีค่าติดตั้ง และยังมีแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Focal ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกด้วยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Mirage Audio (สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์) โทร 02 383 4555 หรือ Facebook : mirageaudio.thailand หรือ line official: @mirageaudio หรือ instagram: miragecaraudio

พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด และ บริษัท ไซเทค เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ทาง Mirage Audio มุ่งเน้นที่จะสรรหา นวัตกรรมใหม่ ระบบ Multimedia ที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสุข ความบันเทิง และที่สำคัญคือการสร้างรอยยิ้มของคนไทย ให้คงอยู่ตลอดไป ซึ่งในองค์กรของเรา ปรารถนา ให้ คนไทย มีความสุขกับการใช้ชีวิตในรถยนต์ อีกทั้งตอนนี้ ได้ขยายสาขาเพิ่ม ไปที่พระราม 4 เพื่อความสะดวกสบายในการให้บริการอีกด้วยครับ

ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ กล่าวเสริมว่า ขอแสดงความยินดีกับทาง Mirage Audio ที่เป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ตัวจริง ที่ทราบมาว่าได้กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จ ซึ่งภายในงาน Motor Expo 2017 ก็ได้เห็นนวัตกรรมใหม่มากมายเลย ที่ทาง Mirage Audio ได้นำมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกัน ซึ่งถือว่าเป็นยกระดับมาตรฐานสินค้าให้สูงขึ้น อีกทั้งยังทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดีๆ ในระหว่างที่อยู่ในรถอีกด้วย ทำให้ชีวิตในรถของลิเดียไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลิเดีย แซ่บไฟลุก ในงานฉลองความสำเร็จ Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook