ร่วมประมูลรองเท้าแบรนด์ดังสมทบ ตูน บอดี้สแลม โครงการ ก้าวคนละก้าว

ร่วมประมูลรองเท้าแบรนด์ดังสมทบ ตูน บอดี้สแลม โครงการ ก้าวคนละก้าว

ร่วมประมูลรองเท้าแบรนด์ดังสมทบ ตูน บอดี้สแลม โครงการ ก้าวคนละก้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้ารุ่นพิเศษ ภาคเอกชน ร่วมสนับสนุน คุณ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม ใน โครงการ “ก้าวคนละก้าว” กิจกรรมวิ่งการกุศลเส้นทางจาก อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึงอำเภอ แม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้นำรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM (พาลาเดี่ยม เอ็กซ์ บอดี้สแลม)ทั้ง 5 รุ่น แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายจาก ร้าน YEAH! (เย่ห์) บริหารโดย คุณ ศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร จัดแคมเปญประมูลภายใต้ชื่อโครงการ “ ก้าว with me ที่ทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 70 ปี พร้อมกับ เป้,หมวก และเสื้อ PALLADIUM x BODYSLAM พร้อมลายเซ็นของศิลปินวงบอดี้สแลมทั้ง 5 คน นำมาประมูล โดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้ โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ) เพราะเราจะก้าวไปด้วยกัน #ก้าวwithme สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลจะเป็นผู้นำรายได้จากการประมูลมอบให้กับ ตูน บอดี้สแลม ด้วยตัวเอง ที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

กติกาในการเข้าร่วมการประมูล

1). เริ่มทำการประมูล ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 2560 เริ่มต้นเวลา 9.00 น.

2). การประมูล เริ่มต้นที่ 9 บาท โดยสามารถประมูล บิทเพิ่มเท่าไหร่ก็ได้

3). ปิดการประมูลในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการประมูลตามเวลาที่กำหนดแล้ว ภายในเวลา 5 นาทีหลังจากนั้น หากไม่มีผู้ใดให้ราคาสูงกว่าผู้ประมูลที่ให้ราคาประมูลสูงสุดจะทำการปิดประมูลทันที

4). ทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้ประมูล สูงสุด 3 ลำดับ ในกรณีที่มีคนสละสิทธ์ หรือไม่สามารถจ่ายเงินประมูลได้ ทางทีมงานจะมอบสิทธิ์ให้คนถัดไป

5). ผู้ชนะการประมูลสามารถนำหลักฐาน บัตรประชาชนมาทำการติดต่อชำระเงินผ่านทางร้าน YEAH! สาขา สยามแควร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook