น้ำตานอง เต้นแอโรบิกหน้าโลงศพ อำลาเหยื่อรถแดงไหลทับ

น้ำตานอง เต้นแอโรบิกหน้าโลงศพ อำลาเหยื่อรถแดงไหลทับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกชมรมเต้นแอโรบิกหน้าโลงศพทั้งน้ำตา อำลาเหยื่อรถแดงไหลทับที่ จ.เชียงใหม่

(13 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางอุบล ไตรบุญ ผู้ใหญ่บ้านบางจวน ว่าที่บริเวณ หมู่ที่ 4 บ้านบางจวน บ้านเลขที่ 16/1 ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้มีการจัดงานศพของ นางกรรณพร อายุ 63 ปี สมาชิกชมรมแอโรบิกบางไทร ที่เสียชีวิตจากเหตุรถสี่ล้อแดงไหลลงดอยลานจอดหน้าพระตำหนักภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ ทับร่างเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านก่อนมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ ที่วัดศรีนิคม อ.ตะกั่วป่า

แต่ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพทางเพื่อนสมาชิกชมรมแอโรบิกบางไทรกว่า 10 คน ได้ร่วมกันเปิดเพลงและเต้นแอโรบิกหน้าศพ ซึ่งถือเป็นการเต้นครั้งสุดท้ายเพื่อไว้อาลัย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน และมีผู้คนรู้จักและรักใคร่เป็นอย่างดี จนกระทั่งมาเสียชีวิตขณะเดินทางไปทัวร์ท่องเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก

ทางนางอุบล ไตรบุญ ผู้ใหญ่บ้านบางจวน และเป็นสมาชิกชมรมแอโรบิกบางไทร กล่าวว่า ผู้ที่เสียชีวิตเป็นคนที่รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ก็เลยอยากจะทำให้ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย โดยทุกคนได้พูดคุยกันแล้วว่าการเต้นในครั้งนี้อาจจะต้องมาเต้นกันทั้งน้ำตา เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ผู้ตายเป็นคนที่รักการออกกำลังกาย ตอนยังมีชีวิตพอถึงเวลา 5 โมงเย็น ของทุกวันเขาจะมารอสมาชิกบริเวณสถานที่เต้นแอโรบิกแม้บางวันจะมีฝนตก ช่วงที่เลี้ยงหลานเล็กๆ ก็จะพาหลานไปออกกำลังกายจนกระทั่งหลานโตมาหลายรุ่น แม้กระทั่งวันที่ผู้ตายจะเดินทางไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้นำแผ่นซีดีเพลงทุกแผ่น เขียนชื่อไว้ไปฝากกับสมาชิกเพื่อนำเต้นตอนที่ตัวเองไม่อยู่ โดยทุกคนไม่คิดว่านางกรรณพรจะไปและไม่มีวันกลับมาอีก

โดยในวันนี้ทางสมาชิกได้เต้นแอโรบิกหน้างานศพเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เหมือนกับการออกกำลังกายเต้นแอโรบิกที่ทำกันทุกวัน แม้ว่าวันนี้ท่าเต้นจะน้อยกว่าเดิมจากสภาวะจิตใจของทุกคนที่ยังทำใจไม่ได้กับการต้องสูญเสียสมาชิกชมรมอันเป็นที่รักไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook