หนุ่มใหญ่โวย โจรงัดบ้าน 2 ครั้งซ้อน สูญ 15 ล้าน แถมวางยาเบื่อสุนัขตาย

หนุ่มใหญ่โวย โจรงัดบ้าน 2 ครั้งซ้อน สูญ 15 ล้าน แถมวางยาเบื่อสุนัขตาย

หนุ่มใหญ่โวย โจรงัดบ้าน 2 ครั้งซ้อน สูญ 15 ล้าน แถมวางยาเบื่อสุนัขตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายณภัทร อายุ 43 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ร้องเรียนว่ามีโจรขโมยขึ้นบ้าน พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ครั้งนี้เป็นรอบที่ 2

หลังจากครั้งแรกโดนงัดไปแล้วในวันที่  27 ก.ค. 2559 ทรัพย์สินที่ได้ไปในขณะนั้น มีพระเครื่องเก่ากว่า 300 องค์ อาทิ พระนางพญาเลี่ยมทองคำ ,เหรียญหลวงปู่ทวด สลับทับทิม, พระสมเด็จคะแนนเนื้อว่านเลี่ยมทองคำ,พระพุทธชินราชเลี่ยมทองคำล้อมเพชร

พร้อมทรัพย์สิ้นกว่า 56 รายการ ประมาณ 1,500 ชิ้น อาทิ เครื่องประดับ เพชร ทอง นาฬิกา Rolex นาฬิกา Rado ทองคำขาวประดับเพชร และอื่นๆ อีกหลายรายการ มูลค่าในครั้งนั้นกว่า 15 ล้านบาท

จนปัจจุบันก็ยังไม่ทราบจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้ ซึ่งครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ นาจอมเทียน ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับความคืนหน้าของคดี จึงไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมที่ สภ จ.ชลบุรี และ ตำรวจภูธรภาคสอง แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้แต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. เมื่อเวลาประมาณ 09.20 น. ก็ถูกคนร้ายขึ้นบ้านอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ กล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ภายในบ้านและรอบบ้านกว่า 10 ตัว สามารถจับภาพได้ชัดเจน คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-45 ปี สวมไอ้โม่งสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สีเขียว กางเกงยีนต์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีแดง ได้วางยาเบื่อสุนัขเฝ้าบ้านจนตายไป 1 ตัว

ก่อนจะพยายามงัดเหล็กดัดแต่ไม่สำเร็จ จนต้องปืนหลังคาบ้านโรยตัวลงมาจากฝา ก่อนเปิดไอ้โม่งจนเห็นหน้าชัดเจน กวาดทรัพย์สินไปร่วมแสนบาท ทั้งทีวีสีจอแบน ขนาด 42 นิ้ว อาวุธปืนลูกซอง กล้องถ่ายรูป พระบูชาหลวงพ่อทองอยู่ และพระเครื่องประมาณ 100 องค์ รวมมูลค่ากว่า 112,000 บาท

ก่อนหลบหนีไปทางป่ามันข้างบ้าน จึงได้เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ไว้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงไปแล้ว 

จากการสอบถาม นายณภัทร กล่าวว่า ตนน้อยใจมาก ครั้งแรกโดนโจรขึ้นบ้านได้ทรัพย์สินไปมูลค่าหลายล้านบาท แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ความคืบหน้าทางคดีก็ไม่มี ไปร้องเรียนถึง ตํารวจภูธร ภาค 2 แต่คดีก็เงียบไป จนมาครั้งนี้ก็มาโดนเป็นรอบที่ 2

หลังจากครั้งแรกโดนไปก็ลงทุนนับแสนบาทติดหน้าต่างประตูเหล็กดัด กล้องวงจรปิดรอบบ้าน เลี้ยงสุนัขเฝ้าบ้าน ก็มาถูกวางยาเบื่อ ก่อนจะโรยตัวลงจากฝ้า เข้าไปกวาดทรัพย์สินนับแสนบาท ไป ซึ่งใครที่สามารถชี้ตัวจนจับคนร้ายได้ ตนมีรางวัลนำจับให้อย่างงาม

เพราะพฤติกรรมคนร้ายรู้ทางเข้าบ้านและทางหนีเป็นอย่างดี สงสัยจะเป็นคนร้ายที่เคยมาขโมยของในบ้านครั้งแรก แล้วอาจย้อนกลับมาขโมยของอีกครั้ง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เพื่อคืนความปลอดภัยในการดำรงชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงจะได้ตามทรัพย์สินส่วนที่เหลือคืนได้บ้าง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่โวย โจรงัดบ้าน 2 ครั้งซ้อน สูญ 15 ล้าน แถมวางยาเบื่อสุนัขตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook