นศ.หนุ่มผูกคอประชดดับคาบ้าน น้อยใจแม่ไล่เพื่อนกลับ

นศ.หนุ่มผูกคอประชดดับคาบ้าน น้อยใจแม่ไล่เพื่อนกลับ

นศ.หนุ่มผูกคอประชดดับคาบ้าน น้อยใจแม่ไล่เพื่อนกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ยงยุทธ ทูลธรรม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากนายอดิศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน บ.นาราชควาย หมู่ 11 ว่า มีนักศึกษาผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาราชควาย อ.เมือง ขอให้มาชันสูตรด้วย รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และกู้ชีพ อบต.นาราชควาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้  ติดกับรั้วที่ทำการ อบต.นาราชควาย  ริมถนนทางหลวงชนบทสายนาราชควาย-นาคู หลังบ้านข้างห้องน้ำ พบศพนายอรรคพล วัย 21 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกก่อสร้าง วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง สภาพศพผู้ตายพบรอยจ้ำแดงและรอยขีดข่วนหลายจุด

คล้ายมีร่องรอยทะเลาวิวาท  ใช้เชือกไนล่อนสีแดงยาว 2 เมตร ผูกคอตายกับขื่อ ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกสีแดง และตู้เชื่อมเหล็กมีสายไฟระโยงรยางค์กับพื้นคาดว่าเป็นอุปกรณ์ของผู้ตาย ชาวบ้านจึงช่วยกันปลดเชือกนำร่างลงมากับพื้น ก่อนที่แพทย์จะนำไปชันสูตรที่ รพ.นครพนม  

สอบสวน นางบุญมาศ วัย 48 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรคพล บุตรชายคนสุดท้อง ไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารเพื่อชีวิตแห่งหนึ่งหลังพักการเรียนไว้ หลังเลิกงานช่วง 6 ทุ่มจึงกลับบ้าน ขณะบุตรชายจะเข้านอนที่บ้านผู้เป็นยายหลังที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มเพื่อน 3-5 คนได้มาชักชวนไปเที่ยวดื่มกินต่อในตัวเมือง

ตนจึงได้ต่อว่าและห้ามปรามหลังเพื่อนกลับไปได้แค่ 5 นาที  บุตรชายจึงต่อว่าตนกระทั่งรุ่งเช้าหลานไปพบศพจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนยังทำใจไม่ได้  ซึ่งไม่น่าจะเกิดความน้อยใจจากที่ตนต่อว่าห้ามปราบไม่ให้ไปกลับกลุ่มเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook