แม่วัย 26 ใช้มีดแทงลูกน้อย 2 คนปางตาย หลังสามีทิ้ง

แม่วัย 26 ใช้มีดแทงลูกน้อย 2 คนปางตาย หลังสามีทิ้ง

แม่วัย 26 ใช้มีดแทงลูกน้อย 2 คนปางตาย หลังสามีทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ แม่วัย 26 ใช้มีดแทงลูกน้อย 2 คนจนอาการปางตาย หลังสามีบอกเลิกไปมีภรรยาใหม่

ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่าได้รับแจ้งเหตุแม่วัย 26 ปี ใช้อาวุธมีดแทงบุตรสาววัย 9 ขวบ และบุตรชายวัย 8 เดือน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม ที่บริเวณภายในห้องเช่าใน จ.ฉะเชิงเทรา และคดีดังกล่าวยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางครอบครัว จึงยังต้องรอสอบสวนทาง

ฝ่ายผู้เป็นมารดา ซึ่งยังได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลอยู่ และยังต้องรอปรึกษากับทางผู้บังคับบัญชา ฝ่ายปกครอง และนักสังคมสงเคราะห์ก่อน เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้แก่เด็กทั้งสองคน

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาทางครอบครัวที่ทำให้ผู้เป็นมารดาเครียดจัด หลังจากสามีบอกเลิกไปมีภรรยาใหม่ ขณะนี้จึงยังต้องรอให้ทางผู้เป็นมารดาของเด็กทั้งสองคน ได้รักษาอาการบาดเจ็บและอยู่ในสภาพจิตใจที่ดีพอก่อน จึงจะทำการเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

ขณะที่อาการของเด็กหญิงวัย 9 ขวบนั้น ในขณะนี้ทางด้านร่างกายอาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถพูดคุย และลุกนั่งพิงพนักขอบเตียงได้ แต่ทางด้านจิตใจนั้นยังคงอยู่ในอาการหวาดผวา กลัว และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

สำหรับเด็กชายวัย 8 เดือนนั้น ได้รับบาดเจ็บไม่มากนักทางแพทย์ รพ.บางปะกง ได้อนุญาตให้กลับบ้านไปได้แล้ว โดยได้มีผู้เป็นน้องเขยของมารดาเด็กเข้ามารับตัวกลับไปอยู่ในความดูแลของญาติแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook