รวบ เอ๋ แอดมิน จ้างพ่อเลี้ยงแม่ลูกไลฟ์สดมีเซ็กซ์

รวบ เอ๋ แอดมิน จ้างพ่อเลี้ยงแม่ลูกไลฟ์สดมีเซ็กซ์

รวบ เอ๋ แอดมิน จ้างพ่อเลี้ยงแม่ลูกไลฟ์สดมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบเอ๋ แอดมินจ้างพ่อเลี้ยงแม่ลูกพิษณุโลกไลฟ์สดมีเซ็กส์ เจ้าตัวอ้าง เป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้างในกลุ่มเท่านั้น - คุมสอบ ปคม. จ่อคุมขัง สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนนำตัวกลับดำเนินคดีพื้นที่

พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุด ชุดจับกุมกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์สามารถติดตามจับกุมตัว นางสาวปทุมภรณ์ หรือ  "เอ๋ ไลฟ์สด" ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ว่าจ้างพ่อแม่ลูกชายวัย 3 ขวบ ไลฟ์สดในกลุ่มลับขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ได้แล้วที่จังหวัดราชบุรี หลังผู้ต้องหาหลบหนีไปตามบ้านญาติก่อนจนมุมถูกจับกุมตัวได้

ซึ่ง เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ ที่ บก.ปคม. ถึงพฤติการณ์ที่ก่อเหตุลักษณะของคนที่ติดต่อเข้ากลุ่ม ว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องเพิ่มเติม รวมไปถึง บัญชีการรับโอนเงิน

ทั้งนี้ จากการสืบสวน พบว่า นางสาวเอ๋ ได้ว่าจ้างครอบครัวนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2559 โดยจ่ายค่าจ้างครั้งละ 400 บาท และยังพบเคยว่าจ้างหญิงสาว และชายหนุ่มให้ไลฟ์สดระหว่างมีเพศสัมพันธ์แล้วหลายครั้ง และเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะเคยว่าจ้างครอบครัวอื่นให้กระทำในลักษณะเดียวกันอีก ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล

ขณะที่ นางสาวเอ๋ อ้างว่า ตนเองเป็นเพียงคนที่ถูกว่าจ้างให้โชว์ เหมือนกับครอบครัวดังกล่าว โดยจะได้บัตรเติมเงินสด 500 บาทเป็นค่าตอบแทน ซึ่งวันไหนตนเองไม่สะดวกจะติดต่อครอบครัวนี้ หรือชายหญิงคู่อื่นมาไลฟ์สดแทน

โดยตนเองจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ พร้อมยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องที่มีการนำเด็กมาร่วมกิจกรรมทางเพศด้วย ส่วนกลุ่มไลน์นี้มีมานานแล้ว ตนเองเป็นเพียงคนหนึ่งที่ถูกดึงเข้ากลุ่มเพื่อร่วมโชว์เท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจ ปคม. แจ้งข้อหาตามหมายศาลจังหวัดพิษณุโลก 3 ข้อหา คือ1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามกอนาจาร  และ 3.กระทำผิดตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก และสตรี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังไว้ ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนที่ในช่วงเช้าตำรวจพิษณุโลก จะมารับตัวกลับไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook