คนงานชะตาขาด ถูกท่อเทคอนกรีตหล่นทับศีรษะดับคาที่

คนงานชะตาขาด ถูกท่อเทคอนกรีตหล่นทับศีรษะดับคาที่

คนงานชะตาขาด ถูกท่อเทคอนกรีตหล่นทับศีรษะดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ได้รับแจ้งว่ามีคนงานก่อสร้างถูกท่อเทคอนกรีตหล่นทับภายในโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียม ซอยเกษตรสิน 1 เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งยัง รพ.เมืองพัทยา จึงได้เดินทางได้ตรวจสอบ

พบเพื่อนคนงานนั่งรออยู่บริเวณด้านหน้าด้วยอาการตกใจ ที่เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนเลือด สอบถามในเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนงานเหล่านี้เป็นคนงานชาวกัมพูชา และผู้บาดเจ็บก็เป็นคนงานกัมพูชาด้วยกัน โดยคนเจ็บถูกท่อเทคอนกรีตหล่นทับใส่ศีรษะ หัวหน้าคนงานจึงรีบนำขึ้นรถกระบะนำส่งโรงพยาบาล

บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินพบแฟนสาวและพี่น้องของผู้บาดเจ็บร้องครวญครางปริ่มจะขาดใจตาย พร้อมตะโกนต่อว่าคนขับเครนว่าไม่ระวังจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายกุ๊ก คอล อายุ 36 ปี สัญชาติกัมพูชา

ล่าสุด ทีมแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บไว้อย่างเต็มความสามารถแล้ว แต่อาการสาหัสมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณโครงการก่อสร้าง พบว่าเพื่อนคนงานจำนวนมากหยุดทำงานกันแล้วหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว  โดยมีการปิดกั้นพื้นที่โครงการก่อสร้างไว้ โดยที่บริเวณด้าน หน้าโครงการพบเพียงรถบรรทุกปูนซีเมนต์ จอดรอเทคอนกรีตพื้นของชั้น 3 อยู่จำนวนหลายคัน

ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นมีบางคันที่เทพื้นคอนกรีตทิ้งไว้ รวมทั้งการสังเกตเห็นท่อเทคอนกรีตและเครนขนาดใหญ่  ที่ใช้โยงติดกับปลายท่อคอนกรีตเพื่อใช้ส่ายเทคอนกรีต  จึงคาดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดความผิดพลาดของท่อเทคอนกรีตและสลิงโยงท่อที่หลุดจึงทำให้ท่อหล่นทับที่ศีรษะและลำตัวตัวของผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ และควบคุมตัวคนงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook