หนูนา พูดไปเขินไป ตอบชัดคบ จูเนียร์ ถึงจุดฝ่าด่านแม่

หนูนา พูดไปเขินไป ตอบชัดคบ จูเนียร์ ถึงจุดฝ่าด่านแม่

หนูนา พูดไปเขินไป ตอบชัดคบ จูเนียร์ ถึงจุดฝ่าด่านแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกอาการเขินอาย เอาผมมาปิดหน้ากลางวงสื่อมวลชนทีเดียว "หนูนา หนึ่งธิดา" กับความรักครั้งล่าสุดที่ยังไม่เคยสารภาพที่ไหน ยอมรับกำลังคบหาดูใจกับ "จูเนียร์ กรวิชญ์" ได้สักพักใหญ่ๆ หลังเคยร่วมงานกันในซิทคอม เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน คุยรู้เรื่องและเข้าใจ แต่ตอนนี้คุณแม่ยังห่วง บอกฝ่ายชายต้องเร่งทำคะแนนและฝ่าด่านนี้ให้ได้

"ยังค่ะ นี่ยังไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย (หัวเราะ) หนูไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้มานาน หนูก็เขินพี่ๆ นะ (ยิ้ม) ฝ่ายเขาไม่ได้เปิดตัว เขาไม่พูดชื่อออกมาสักหน่อย ใครบอกว่าเป็นหนู? (หัวเราะ) จริงๆ ก็คือใช่ค่ะ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะคะ เพราะเวลาเราไปไหนก็เปิดเผยอยู่แล้ว เป็นเหมือนกึ่งๆ เพื่อนกันด้วย"

"จริงๆ ก็คุยกันมาสักระยะนึงแล้วค่ะ คือเราเป็นผู้หญิงด้วยไง จะเราเป็นฝ่ายออกตัวหวือหวาไปก็คงไม่ใช่ เราก็อยู่ของเราแบบนี้ค่ะ คือสิ่งที่เราตั้งใจอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า แต่พอมีเรื่องอะไรแบบนี้ คนก็ตื่นเต้นกัน แต่เขามาจีบยังไงไม่บอกนะคะ หนูเขิน (หัวเราะ)"

"ก็ขอบคุณที่เชียร์และสนับสนุนค่ะ คือฝ่ายเขาเป็นกังวลนะคะ เพราะคนก็รู้จักหนูนาเยอะ เขาก็จะกังวลในความเป็นตัวตนของเรา แต่เราก็จะบอกเขาตลอดว่าไม่เป็นอะไร เราเป็นตัวของเราเอง จริงๆ เราก็รู้จักกันมานานแล้วนะคะ ตั้งแต่เรื่อง ยีนส์เด่น ค่ะ เราไม่ค่อยอยากให้มาโฟกัสที่เรื่องความรักของเรา เรากลัวคนจะสนใจแต่เรื่องนี้ เราเขินแต่ก็ไม่ปิดบังอะไรเลย แค่ไม่ค่อยได้พูดเรื่องนี้กับสื่อ"

"เขาเป็นคนน่ารักค่ะ แต่จริงๆ ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่หรอกค่ะ (หัวเราะ) หนูก็ไม่รู้ว่าชอบเขาตรงไหน ไม่รู้ค่ะ คงคุยกันรู้เรื่องมากกว่าค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมา หนูชอบการมีชีวิตธรรมดาๆ ความธรรมดามันดีที่สุดแล้ว แต่เดี๋ยวๆ นี่หนูยังไม่ได้บอกพี่เลยว่าเป็นแฟนกันเลยนะ (เขิน) ขอตอบเป็นดารานะคะ ก็เป็นคนที่สนิทค่ะ (หัวเราะ)

"ยังไม่ได้ไปพบคุณแม่ค่ะ แม่หวงมากค่ะ ต้องพิสูจน์ตัวเองก่อน แต่คุณแม่จะดุมากๆ ต่อให้เป็นใครก็จะหวงค่ะ เป็นเรื่องที่เขาต้องจัดการเอง ต้องฝ่าด่านตรงนี้เองค่ะ หนูเขิน...พอเถอะ (เอาผมปิดหน้า) เดี๋ยวเอาไว้งานหน้าค่อยมาอัพเดทค่ะ หนูไม่พูดแล้ว เขินจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนูนา พูดไปเขินไป ตอบชัดคบ จูเนียร์ ถึงจุดฝ่าด่านแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook