สลด สามีภรรยาหมาดๆ ขับรถตกสระน้ำ ดับรวมน้องชายอีก 1 คน

สลด สามีภรรยาหมาดๆ ขับรถตกสระน้ำ ดับรวมน้องชายอีก 1 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนขับรถตกสระน้ำข้างทาง ขณะกำลังเดินทางไปบ้านของภรรยาเพื่อเตรียมงานมงคลส่วนหนึ่งของพิธีแต่งงาน ดับสลดพร้อมภรรยาหมาดๆ และน้องชายของภรรยา รวม 3 ศพ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานอุบัติเหตุชวนสลด ชายชาวจีนรายหนึ่งทราบแซ่หลัว ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าพุ่งตกสระน้ำข้างทาง ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของจีน ขณะกำลังเดินทางไปบ้านภรรยาเพื่อเตรียมยกน้ำชาให้พ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงตามประเพณีพิธีแต่งงาน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีพยานเปิดเผยว่า ภายในรถมีนายหลัว ภรรยาของเขา และน้องชายของภรรยาอีก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจได้รุดไปช่วยเหลือทันทีหลังได้รับแจ้งเหตุ แต่เนื่องจากพื้นสระน้ำไม่แข็งพอจึงไม่สามารถนำรถกู้ภัยลงไปดึงกู้ขึ้นมาได้ บวกกับระดับยังลึกราว 6 เมตร เจ้าหน้าที่จึงทำการระบายน้ำออกบางส่วนเพื่อเข้ากู้รถ

ตามรายงานระบุว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ริมสระน้ำ ถนนเป็นโคลน อีกทั้งพื้นถนนยังขรุขระ โดยทุกคนคาดว่าเขาอาจจะขับรถหลบหลุม แล้วเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในสระน้ำ ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงยังเผยว่า นายหลัวเพิ่งซื้อรถคันดังกล่าวมายังไม่ถึง 15 วัน อีกทั้งเขายังไม่มีใบอนุญาตขับขี่ด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถกู้รถขึ้นมาได้สำเร็จในเวลาประมาณ 4 ชั่วโมงต่อมา ซึ่งคนที่อยู่ภายในรถทั้ง 3 คน เสียชีวิตทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติดังกล่าวขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook