ยิงทหารเกณฑ์ดับต่อหน้าลูก 3 ขวบ โยงปมดุโจ๋เบิ้ลเครื่องดัง

ยิงทหารเกณฑ์ดับต่อหน้าลูก 3 ขวบ โยงปมดุโจ๋เบิ้ลเครื่องดัง

ยิงทหารเกณฑ์ดับต่อหน้าลูก 3 ขวบ โยงปมดุโจ๋เบิ้ลเครื่องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 มือปืนยิงทหารเกณฑ์หนุ่มต่อหน้าลูกสาว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ชาวบ้านเชื่อเพราะไปตำหนิวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์เสียงดังรบกวนคนอื่น

เมื่อคืนวานนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ท.ศิริชัย โสมอินทร์ สารวัตรเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำกำลังไปตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านหนองเป็ดน้ำ ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้าน พบเพียงคราบเลือด มีเด็กหญิงวัย 3 ขวบอยู่ในอาการตื่นตกใจ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ญาติพาส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ทราบชื่อว่า พลทหารภัคภูมิ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยที่กรุงเทพฯ ถูกกระสุนปืนลูกซองที่ศีรษะ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ส่วนอีกคนชื่อ น.ส.ชนิกานต์ อายุ 17 ปี น้องสาวนายภัคภูมิ นักเรียนชั้น ม.6 ถูกกระสุนที่หัวไหล่บาดเจ็บไม่สาหัส

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านและเป็นพ่อของ 2 พี่น้องเหยื่อกระสุน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายพร้อมลูกสาววัย 3 ขวบ ภรรยาและน้องสาว นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย มาเรียกนายภัคภูมิไปพูดคุย สักพักเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนคนร้ายชักปืนลูกซองสั้น จ่อยิงศีรษะ 1 นัด จนล้มฟุบ แรงกระสุนยังทะลุไปโดนน้องสาวบาดเจ็บไปอีกราย

ทั้งนี้ ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยังหาร่องรอยหลักฐานเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขณะที่ล่าสุด พลทหารภัคภูมิ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ส่วนอาการของน้องสาว มีบาดแผลถูกกระสุนที่หัวไหล่และทรวงอก อาการยังสาหัส ต้องประเมินอาการแบบวันต่อวัน

ขณะที่ญาติและเพื่อนบ้านให้เบาะแสคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สภาพเก่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปในตัวเมืองนครราชสีมา เชื่อว่าคนร้ายรู้จักกับพลทหารภัคภูมิ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีการเรียกชื่อมาพูดคุยกันอยู่หน้าบ้าน ก่อนมีปากเสียงรุนแรง เรื่องที่คนร้าย 2 คน ถูกต่อว่าขับขี่รถจักรยานยนต์เสียงดัง รบกวนชาวบ้าน ทำให้โกรธเคืองรุนแรงถึงขั้นลงมือยิงกันเสียชีวิต ตำรวจกำลังตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook