เมียโร่ตามหา คาดสามีไปดูหมอลำ ก่อนหายตัวปริศนา

เมียโร่ตามหา คาดสามีไปดูหมอลำ ก่อนหายตัวปริศนา

เมียโร่ตามหา คาดสามีไปดูหมอลำ ก่อนหายตัวปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ธ.ค.) ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางอรจันทร์ อายุ 41 ปี ว่า นายธานินทร์ อายุ 39 ปี สามีได้หายออกจากบ้าน ที่บ้านหนองเลิงคำ หมู่ที่ 6 ต.บุ่งคล้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธรตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยนายธานินทร์ ได้ออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.

นายธานินทร์ มีลักษณะการผอมสูง ผิวสีดำ-แดง สูงประมาณ 170 ซม.ตัดผมสั้นทรงทหาร แต่งกาย ใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า สวมเสื้อกันหนาวลายทหาร คลุมทับ สวมกางเกงวอร์มขายาวสีกรม มีแถบด้านข้างสีขาว ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110i สีน้ำเงินขาวป้ายทะเบียน(จำอักษรด้านหน้าไม่ได้) 7673 ยโสธร ที่พึ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 1 ปี และมีเงินสดที่เพิ่งได้มาจากการขายยางพารา จำนวน 7,000 บาท ติดตัวมาด้วย

นางอรจันทร์ กล่าวต่ออีกว่า ตนเองกับสามีเพิ่งอยู่กินด้วยกันได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งครอบครัวมีอาชีพทำสวนยางพารา ปรกติสามีเป็นคนไม่ดื่มสุราและไม่สูบบุรี่  ส่วนสาเหตุที่สามีออกจากบ้าน ก็เพื่อที่จะมารับยา ที่โรงพยาบาลเลิงนกทา อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคประสาท แต่สามีรับประทานยาเป็นประจำจึงใกล้จะหายเป็นปรกติแล้ว แต่ก็ยังต้องมารับยา ที่โรงพยาบาลเป็นประจำทุกเดือน

หลังจากที่สามีหายตัวไป ตนเองและญาติๆ ก็ช่วยกันออกตามหา  และได้เดินทางมาขอดูกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเลิงนกทา ก็พบว่าเมื่อเวลา 06.00 น. สามีมาถึงโรงพยาบาลเพื่อมารับยาตามหมอนัดปรกติ

และหลังจากรับยาเสร็จก็เดินทางออกจากโรงพยาบาล เมื่อเวลา 13.50 น นับตั้งแต่บัดนั้น ยังไม่มีใครพบเห็น ต่อมาจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เลิงนกทา ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ จ.อำนาจเจริญ จัดงานประเพณีฮีตสิบสองและงานกาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ

คาดว่าสามีน่าจะเดินทางมาเที่ยวดูหมอลำที่งานกาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะหายตัวไป เนื่องจากว่าสามีชอบดูหมอลำ เวลามีหมอลำก็มักจะไปดูเป็นประจำ แต่พอถึงเวลาก็กลับบ้านปรกติ ไม่เคยหายไปข้ามวัน และในวันนี้ตนเองและญาติๆ จึงได้เดินทางมาที่ จ.อำนาจเจริญ เพื่อตามหาสามีที่งานกาชาด จ.อำนาจเจริญ แต่งานกาชาดได้แล้วเสร็จไปตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.60 แล้ว

จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ เพราะครอบครัวเป็นห่วงมากไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร และจากนี้ครอบครัวจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ให้ตำรวจอำนาจเจริญ ช่วยตามหาอีกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook