ฮือฮา! ควายคลอดลูกแฝดสีเผือก เจ้าของเผยให้โชคตั้งแต่ท้อง

ฮือฮา! ควายคลอดลูกแฝดสีเผือก เจ้าของเผยให้โชคตั้งแต่ท้อง

ฮือฮา! ควายคลอดลูกแฝดสีเผือก เจ้าของเผยให้โชคตั้งแต่ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้( 15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านของ น.ส.ดลนภา อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 15 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีเรื่องแปลกควายที่เลี้ยงไว้ได้คลอดลูกออกมาเป็นฝาแฝดจำนวน 2 ตัว และเป็นควายเผือกทั้งคู่ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ เป็นบ้านชั้นเดียว พบ น.ส.ดลนภา กับควาย ชื่อนางจืด และลูกๆ ควายแฝดเผือกสีขาวนวลทั้งตัวที่เพิ่งคลอด จำนวน 2 ตัว เป็นเพศผู้ 1 ตัว และเพศเมีย 1 ตัว ที่มีร่างกายแข็งแรง สดชื่นแตกต่างจากควายทั่วไปที่มีสีดำ

น.ส. ดลนภา กล่าวว่า “เป็น เจ้าของควายดังกล่าว หลังที่ลูกควายเผือกคลอดออกมา ได้ตั้งชื่อให้ลูกควายทั้งสองโดย ตัวผู้ชื่อ “เพชร” ส่วนตัวเมีย ชื่อ “พลอย” ซึ่งตนเอง เลี้ยงควายไว้ รวมทั้งหมดจำนวน 22 ตัว

และในเวลาต่อมาได้ชื้อพ่อพันธุ์ ซึ่งเป็นควายเผือกมาในราคา 60,000 บาท มาเป็นพ่อพันธุ์ได้สองปีเศษแต่ยังไม่เคยได้ลูก โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นางจืด มีลูกคลอกแรกคลอดออกมาเป็น ควายแฝดและยังเป็นควายเผือกทั้งคู่ แถมยังได้ทั้งตัวผู้ และตัวเมียที่สมบูรณ์

น.ส.ดลนภา เผยต่ออีกว่า ถ้ามีคนมาขอซื้อจะไม่ขายจะเลี้ยงไว้เอง เนื่องจากเลี้ยงควายมานานแล้วตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน อายุ 45 ปี แถมยังมีโชคมาตลอด ตั้งแต่แม่ควายคือนางจืด ควายเพศเมียตั้งท้องมา

โดยถูกหวยครั้งแรก 720,000 บาท นับตั้งแต่ควายท้อง และก็ถูกมาอีกตลอดต่อเนื่องรวมแล้วเกือบล้านบาท จนกระทั่งควายคลอดลูกเป็นลูกควายเผือก ตนจึงได้ทำบายศรีปากชามสู่ขวัญและขันธ์ 5 รับลูกควายทั้ง 2”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา! ควายคลอดลูกแฝดสีเผือก เจ้าของเผยให้โชคตั้งแต่ท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook