เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มล็อกคออดีตแฟนสาว ก่อนจับราดน้ำกรด

เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มล็อกคออดีตแฟนสาว ก่อนจับราดน้ำกรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังจากพี่สาวถูกสาดน้ำกรด หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดที่ห้างขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง บริเวณถนนหมายเลข 9 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ธ.ค.) ได้มีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐาน ซึ่งบันทึกได้เมื่อเวลา 16.21 น.วันที่ 14 ธ.ค.60 โดยเป็นภาพคนร้าย นายทวีศักดิ์ อายุ 39 ปี ใส่เสื้อแขนสั้นสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ กำลังวิ่งออกจากห้างดังกล่าว

หลังก่อเหตุราดน้ำกรดใส่ผู้เสียหาย น.ส.เรณุลักษณ์ อายุ 36 ปี จากนั้นผู้เสียหายได้เดินออกมาจากด้านหลังชั้นวางของเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นกล้องวงจรปิดที่ด้านนอกอาคารสามารถจับภาพคนร้ายขณะวิ่งออกจากที่เกิดเหตุได้

จากการสอบถาม น.ส.ดวงเดือน อายุ 29 ปี น้องสาวผู้เสียหาย ทราบว่า เพื่อนพี่สาวโทรมาบอกว่าเกิดเหตุตอน 16.00 น. และให้รถกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ตนจึงได้มาแจ้งความ ส่วนชื่อผู้ก่อเหตุตนทราบแล้วว่าเป็นคนนี้ เพราะพี่สาวเลิกกับแฟนคนนี้ไปแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ตามมาราวีที่บ้าน สาเหตุเพราะเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน แล้วพี่สาวได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน

ก่อนหน้านี้เคยมาดักฉุดพี่สาวและได้แจ้งความไว้แล้ว วันเกิดเหตุช่วงเช้าได้เขียนจดหมายมาหาพี่สาวและชวนไปหาแม่ผู้ก่อเหตุด้วยกัน ช่วงเวลาก่อเหตุจึงได้เดินทางมาอีกครั้งและก่อเหตุขึ้น แต่ตนไม่คิดว่าจะเอาน้ำกรดมาสาด ตอนนี้พี่สาวได้ส่งไปอีกโรงพยาบาลเนื่องจากตามีอาการสาหัส ส่วนตัวตนไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ทราบว่าไม่มีงานทำและน่าจะติดยาด้วย

ด้าน น.ส.วิไลวรรณ อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเขามาง้อผู้เสียหาย โดยผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาตน เพื่อให้ไปบอกผู้เสียหายให้แยกออกมาอยู่คนเดียว ตนจึงบอกไปว่าเขาไม่มาหรอก

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหาผู้เสียหายเพื่อง้อ และเดินวนไปวนมารอบแผนกและเดินกลับมาที่โต๊ะคอม ผู้เสียหายจึงได้หยิบโทรศัพท์เพื่อโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยให้เบอร์ไว้ ในระหว่างที่ดูเบอร์จะโทร ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปล็อกคอและพูดว่า "ใจกูขอโทษ" จากนั้นก็เทน้ำกรดใส่หัวเลย และก็วิ่งหนีไป

ขณะที่ พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า เมื่อวานเวลา 17.00 น. มีผู้เสียหายที่เป็นญาติของคนบาดเจ็บ ได้เดินทางมาแจ้งความว่า นายทวีศักดิ์ ได้ใช้น้ำกรดราดบริเวณใบหน้าพี่สาวจนได้รับบาดเจ็บ อาการเบื้องต้นถูกราดที่ใบหน้า และตามร่างกายแขนขา โดยเฉพาะดวงตา

ส่วนผู้ก่อเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวที่บ้านแถว ต.ไทรใหญ่ แล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนีอยู่ คาดว่าน่าจะเร่งออกติดตามและขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook