พลอย หอวัง ไม่ขอพูดเยอะกับ พิชญ์ สถานะตอนนี้ยังซับซ้อน

พลอย หอวัง ไม่ขอพูดเยอะกับ พิชญ์ สถานะตอนนี้ยังซับซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในที่สุดก็ออกมาเปิดใจสักที หลังจากปล่อยให้มีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "พลอย หอวัง" กับคนสนิท "พิชญ์ กาไชย" ทั้งคู่เลิกรากันไปแล้วจริงหรือ ล่าสุดเจอตัว สาวพลอย ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นสักหน่อย แม้จะลั่นชัดๆ ว่าไม่อยากพูดอะไรมาก แต่เราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เริ่มต้น เพียงแต่ตอนนี้สถานะค่อนข้าง complicated...

"สถานะตอนนี้ complicated (ค่อนข้างซับซ้อน) อยู่ค่ะ แต่ก็ยังเจอกันอยู่นะคะ สาเหตุเพราะอะไรไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้อยู่ พลอยไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากค่ะ พลอยยังเจอกันอยู่เหมือนเดิม ทำหน้าที่ที่รับผิดชอบต่อกันเหมือนเดิม ความรู้สึกพลอยโอเคดีค่ะ พลอยกับเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เริ่มอยู่แล้วค่ะ"

"ไม่ใช่เรื่องมือที่สามอะไรเลยค่ะ อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวเลย เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ยังน่ารักๆ กันเหมือนเดิม เรื่องความชู้ของฝ่ายชาย...พลอยไม่พูดอะไรแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่คริสก็เป็นห่วงเราแหละ เป็นพี่สาวเราเนอะ แต่เขาก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องเราเยอะ แต่เขาก็ดูอยู่ห่างๆ เท่านั้นค่ะ

"ส่วนเรื่องการร่วมงานกันสบายมากค่ะ เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ไหนแล้ว การทำงานด้วยกันมันเป็นเรื่องปกติเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยเป็นแฟนกัน เราก็เป็นค่ะ แต่ตอนนี้ยังค่อนซับซ้อนค่ะ ถามว่ามีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ก็ไม่รู้เรื่องอนาคตหรอกค่ะ แต่ก็ยังทำงานและมีรายงานด้วยกันเหมือนเดิมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พลอย หอวัง ไม่ขอพูดเยอะกับ พิชญ์ สถานะตอนนี้ยังซับซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook