บีบแตรไล่รถจอดดูอุบัติเหตุ เจอขับปาดหน้า-หยิบอีโต้ไล่ฟัน ต้องไหว้ขอชีวิต

บีบแตรไล่รถจอดดูอุบัติเหตุ เจอขับปาดหน้า-หยิบอีโต้ไล่ฟัน ต้องไหว้ขอชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) คลิปวีดีโอจากกล่องหน้ารถของ นายกมลศักดิ์ อายุ 27 ปี พ่อค้าขายหมูทอด เผยให้เห็นภาพที่ นายกมลศักดิ์ ถูกชายอายุมากกว่า 50 ปี ใช้มีดอีโต้ไล่ฟัน จนนายกมลศักดิ์ ต้องวิ่งหนีตายเอาตัวรอด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา บนถนนกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

นายกมลศักดิ์ เจ้าของคลิปเล่าถึงเหตุการณ์ระทึกนี้ว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถตามรถกระบะของผู้ก่อเหตุ มาตามถนนกิ่งแก้วที่เลี้ยวเข้ามาจากถนนบางนาตราดได้ประมาณ 2 กม.ฝั่งตรงข้ามได้มีอุบัติเหตุ

มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอยู่ และได้เปิดสัญญาณไฟไซเรนให้สัญญาณอยู่ฝั่งตรงข้าม เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นได้พยายามชะลอรถดูอุบัติเหตุ และในที่สุดผู้ก่อเหตุได้จอดรถดูอุบัติที่เกิดขึ้นนั่งตรงข้าม

ตนเห็นว่าการจอดรถดูของผู้ก่อเหตุนั้น ทำให้รถที่ตามหลังมาหลายคันต้องติดจึงได้บีบแตรเพื่อเตือนผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุขับรถออกไปตามถนนกิ่งแก้ว แต่เหตุการณ์กลับไม่จบลงเท่านั้น เมื่อผู้ก่อเหตุพยายามที่จะเบรกรถแบบกะทันหันเพื่อให้ตนชนท้าย สลับกับขับช้าๆ และชะลอความเร็วให้ตนขับไปต่อไม่ได้ ตนจึงพยายามขับแซงจนพ้น กระทั่งถึงสะพานข้ามแยกคลองขุด ผู้ก่อเหตุได้ขับรถแซงขึ้นมาปาดหน้าและจอดรถขวาง

ตนจึงลงจากรถเพื่อจะเดินไปถาม แต่ยังไม่ทันถามมนุษย์ลุงผู้ก่อเหตุ กลับคว้ามีดอีโตยาวประมาณ 50 ซม. ลงมาจากรถ เมื่อตนเห็นมีดจึงวิ่งหนีตาย แต่ลุงกลับวิ่งตามไล่ฟันตนไปนับร้อยเมตร เมื่อจวนตัวตนจึงยกมือไหว้ขอโทษ ผู้ก่อเหตุจึงยอมเดินกลับไปที่รถ

จากนั้นตนจึงไปแจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฯช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาเจรจา ว่าทำไมต้องรุนแรงขนาดนี้ ทั้งที่บนรถของผู้ก่อเหตุเองขณะเกิดเหตุก็มีเด็กอยู่บนรถด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook