คนบันเทิงโพสต์รูปลงโซเชียล แต่เอ๊ะยังไง เจอชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

คนบันเทิงโพสต์รูปลงโซเชียล แต่เอ๊ะยังไง เจอชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นคนบันเทิงแท้จริงแสนลำบาก เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็อาจกลายเป็นประเด็นให้คนเอามาพูดถึงได้ง่ายๆ บางครั้งโพสต์รูปลงโซเชียลเพื่อให้ดูภาพของตัวเองหรือชมวิวทิวทัศน์แต่กลายเป็นว่าคนไปโฟกัสที่จุดอื่นในภาพกันซะอย่างนั้น มาดูกันว่าคนบันเทิงมีใครบ้างที่โพสต์รูปลงโซเชียล แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด 

เริ่มกันที่คุณพ่อลูกสอง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินเลยทีเดียว หลังถูกบรรดาแฟนคลับโฟกัสไปที่กล้ามท้องจากภาพถ่ายที่ภรรยา "พีช สิตมน" โพสต์ลงอินสตาแกรม ขณะกำลังเล่นน้ำอยู่กับลูกชาย "น้องเต็นท์"

ส่วนคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงความแซ่บอยู่ตลอด "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" แม่น้องเป่าเปา ที่ยกครอบครัวไปเที่ยวภูเก็ต แต่ภาพนุ่งบิกินี่ล่องเรือชมธรรมชาติ ที่ขอให้โฟกัสที่ภูเขา ทำเอาหลายคนแอบไปมองกันที่ส่วนอื่นกันเพียบ

ถือเป็นงานใหญ่งานมงคลส่งท้ายปีเลยทีเดียว สำหรับพิธีหมั้น "มาร์กี้ ราศรี" และหนุ่มไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ซึ่งหลังเสร็จงานป๊อกและมาร์กี้ก็นั่งโซ้ยบะหมี่แบบไม่ห่วงมาดสวยหล่อ แต่เดี๋ยวก่อน เพราะภาพน่าเอ็นดูนั้น ถูกแสงเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวมาร์กี้กระแทกตา

ขณะที่ นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสาวรักการออกกำลังกาย จนมีฟิตเนสเป็นของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์คลิปเล่นแอปฯดังทำหน้าน้องหมาแลบลิ้น แต่คนกลับโฟกัสไปที่หน้าอกซะอย่างนั้น

 

เกิดความไม่สบายใจจนต้องออกมาเคลียร์เลยทีเดียว หลังจากหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ออกไปซ้อมวิ่งที่สวนลุมพินี แต่ปรากฏว่าชุดวิ่งออกกำลังกายนั้นค่อนข้างฟิต ทำให้จุดโฟกัสของผู้คนจึงเปลี่ยนไป งานนี้ เจ้าตัวบอกว่าคราวหน้าคงต้องสวมกางเกงยีนส์ขาม้ามาซ้อมวิ่งซะแล้ว

เป็นข่าวขึ้นมาทันใด หลังจากสาวอารมณ์ดี "ลาล่า โปงลางสะออน" อวดภาพเซลฟี่ เพื่อแจ้งข่าวกับแฟนคลับเรื่องเปลี่ยนเฟซบุ๊กใหม่ เพราะอันเก่าถูกบล็อก เพราะคนกลับไปโฟกัสผิดจุดกันเพียบ จากภาพในกระจกด้านหลังของสาว ลาล่า ที่สะท้อนแผ่นหลังขาวเนียน 

งานเข้าดาราสาว "แป้ง อรจิรา" เบาๆ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพอวดรอยสักของตัวเองลงอินสตาแกรม โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สาวแป้งนั่งชันเข่าอยู่กับกับพื้น ซึ่งดูเหมือนว่าหลายคนโฟกัสผิดจุด แถมพากันเข้ามาคอมเม้นท์ว่าสาวแป้งอาจจะใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นเกินไป 

สาวรักการออกกำลังกายอย่าง  "เบเบ้ ธันย์ชนก" อุตส่าห์ใจดี ลงภาพเพื่อถามหาคนที่สนใจท่าออกกำลังกายที่เน้นแผ่นหลัง แต่ดูเหมือนว่าหลายคนจะโฟกัสผิดจุด เพราะมีคอมเม้นท์เข้ามาขอเทคนิคการออกกำลังกายที่จะทำให้ก้นเด้งกันเพียบ

 

คุณแม่น้องข้าวหอม "ตั๊ก บงกช" โพสต์ภาพแต่งชุดสวยสไตล์วินเทจ แม้จะบอกว่าย้อนยุคหน่อยๆ หรือจะเรียกป้าก็ได้ แต่ใครก็คงจะเรียกเจ้าตัวว่าป้าไม่ลง ก็เพราะว่ารถเก๋งคันงามที่โดดเด่นอยู่เป็นฉากข้างหลัง คือ Porsche Panamera 2017​ ราคาราวๆ 9.9 ล้านบาท

ลงรูปคู่คุณแม่เพื่อฉลองวันแม่ สำหรับสาว "คริส หอวัง" ที่มีการเอาภาพในอดีตมาเทียบกับภาพตอนโต แต่ดูเหมือนว่าท่าโพสต์ตอนโตจะมีบางอย่างขโมยซีน เพราะคนโฟกัสผิดจุด มีหลายคอมเม้นท์เข้าบอกให้สาวคริสระวังคอเสื้อกันใหญ่

เป็นดาราอีกคนที่หันมาเอาดีด้านการออกกำลังกาย สำหรับสาว "หยาด หยาดทิพย์" ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์อวดลีลาการเล่นโยคะท่าต้นไม้ริมสระว่ายน้ำ แต่ดูเหมือนคนไม่โฟกัสที่ท่า เพราะสายตาจับจ้องแต่ชุดวันพีซสีชมพูสดใสและหุ่นแซ่บๆ มากกว่า

เซลฟี่อวดทรงผมใหม่แบบขำๆ ขณะทำงานอยู่ที่ประเทศจีน สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์" งานนี้ มีคนเข้ามาคอมเม้นท์กันเพียบ แต่ดูเหมือนจะโฟกัสกันผิดจุด เพราะสาวๆ และเก้งกวางล้วนจ้องไปที่ซิกแพคของหนุ่มไมค์กันหมด 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ คนบันเทิงโพสต์รูปลงโซเชียล แต่เอ๊ะยังไง เจอชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook