หนุ่มคลั่งยาซิ่งชนเวดดิ้งสตูดิโอ เก๋งคันอื่นเสียหายอีกนับสิบ

หนุ่มคลั่งยาซิ่งชนเวดดิ้งสตูดิโอ เก๋งคันอื่นเสียหายอีกนับสิบ

หนุ่มคลั่งยาซิ่งชนเวดดิ้งสตูดิโอ เก๋งคันอื่นเสียหายอีกนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมายาซิ่งเก๋งชนระนาวตั้งแต่หน้าเซ็นทรัลขอนแก่น ก่อนพุ่งชนร้านเวดดิ้งสตูดิโอเสียหาย ตำรวจเร่งมาเจรจากว่า 40 นาทีจึงยอมมอบตัว

เมื่อคืนวานนี้ (16 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าควบคุมตัวชายอายุ 28 ปี หลังก่อเหตุขับรถพุ่งเข้าชนร้านเวดดิ้งสูติดิโอ ริมถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นเหตุทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินลงมาจากรถยนต์และมีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง และที่มือยังกำเศษกระจกเดินไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 40 นาที จึงยอมมอบตัว

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว เฉี่ยวชนรถยนต์คันอื่นๆ ที่วิ่งมาตามถนนศรีจันทร์ ไล่มาตั้งแต่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ตลอดระยะทางราวๆ 300 เมตร มีรถยนต์เสียหายไปกว่า 10 คัน ก่อนจะมาเสียหลักพุ่งชนร้านเวดดิ้งสตูดิโอดังกล่าว ทำให้กระจกร้านพังเสียหาย อุปกรณ์ของร้านก็แตกหัก เช่นเดียวกับรถยนต์ของผู้ก่อเหตุที่เสียหายด้านหน้า

นางวริยา อายุ 34 ปี พนักงานร้านเวดดิ้งสตูดิโอแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีลูกค้าชาวลาวกำลังใช้บริการขอคำปรึกษาเรื่องจัดงานวิวาห์อยู่ ตอนแรกตนยืนอยู่ตรงหน้าร้าน จากนั้นก็ได้ชวนลูกค้าเข้ามาดูเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ภายในร้าน เพียงแค่ไม่ถึงเวลา 5 นาที ได้ยินเสียงดังโครมมาจากด้านหน้าร้าน

เมื่อออกไปดูก็พบว่ามีรถยนต์พุ่งชนร้าน แต่ไม่รู้ว่าชายคนก่อเหตุเป็นคนขับรถ จึงเข้าถามว่าคนขับปลอดภัยหรือไม่ เพราะมีอาการบาดเจ็บเลือดไหลออกที่ศีรษะ ชายคนดังกล่าวพูดว่าผมมีสารเสพติดในร่างกาย ต้องการไปโรงพัก ก่อนจะพูดจาวกไปวนมา และถือเศษกระจกขึ้นมาด้วย ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเดินถอยออกมาพร้อมกับโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook