ฆาตกรรมพิศวง ผัวเมียมหาเศรษฐีแคนาดา ดับคาคฤหาสน์หรู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/926/4630479/news04.jpgฆาตกรรมพิศวง ผัวเมียมหาเศรษฐีแคนาดา ดับคาคฤหาสน์หรู

    ฆาตกรรมพิศวง ผัวเมียมหาเศรษฐีแคนาดา ดับคาคฤหาสน์หรู

    2017-12-17T07:08:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เบอร์นาร์ด เชอร์แมน นักธุรกิจเภสัชกรรมชื่อดังก้องโลก พบว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ด้านตำรวจยังมืดแปดด้านกับปมคดีปริศนาครั้งนี้

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คู่สามีภรรยามหาเศรษฐีชาวแคนาดาพบเป็นศพถูกฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนา ภายในคฤหาสน์หรู เมืองโตรอนโต เหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพยายามค้นหาเบาะแสและตัวคนร้าย ที่แทบจะไม่มีข้อมูลใดๆ คดีดังกล่าวจึงยังมีเงื่อนงำ

    ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (16 ธ.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น พบร่างไร้วิญญาณของ เบอร์นาร์ด เชอร์แมน นักธุรกิจด้านเภสัชกรรมชื่อดังระดับโลก พร้อมกับภรรยาของเขา ฮันนี เชอร์แมน ทั้งคู่ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในคฤหาสน์หรู มูลค่ากว่า 175 ล้านบาทในนครโตรอนโต ประเทศแคนาดา

    จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์หรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ภายในบ้าน ขณะที่ข้อมูลจากพยานหลักฐานพบว่า ไม่มีผู้ใดเข้าออกที่แมนชั่นแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) จึงเป็นสาเหตุที่ว่ายังไม่เบาะแสของผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ ถ้าหากเป็นคดีฆาตกรรมจริงๆ

    ทางด้านหัวหน้าหน่วยสืบสวนสอบสวนคดีอาชญกรรม เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า คดีดังกล่าวมีความไม่ชอบมาพากล ทำให้ยังอยู่ระหว่างสืบสวนอย่างระมัดระวัง ว่าอาจจะมีปมมืดเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีได้มากนัก ส่วนญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิทของเชอร์แมน ต่างตกใจกับการเสียชีวิตกะทันหัน

    เช่นเดียวกับ จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา ได้โพสต์ทวิตเตอร์บอกว่าเขากับภรรยารู้สึกตกใจกับข่าวช็อกที่เกิดขึ้นกับสามีภรรยาตระกูลเชอร์แมน พร้อมกับแสดงความเสียใจไปถึงญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตด้วย นอกจากนี้ยังมีคนในแวดวงสังคมและนักธุรกิจอีกจำนวนมาก โพสต์ไว้อาลัยถึงเหตุน่าเศร้าครั้งนี้

    สำหรับ เบอร์นาร์ด เชอร์แมน เป็นนักธุรกิจด้านเภสัชกรรมที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เขาคือผู้บริหารแบรนด์ Apotex ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตยารักษาโรคและยาที่ใช้ในวงการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นสากล เชอร์แมนยังเป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในแคนาดา โดยล่าสุดนิตยสารฟอร์บสระบุว่า เขามีทรัพย์สินไว้ครอบครองในปัจจุบันมากถึง 3.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1 แสนล้านบาท

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.qq.com