เด็กรถสองแถวพัทยา รุมกระทืบเสี่ยเกาหลี ผจก.โชว์คาบาเร่ต์

เด็กรถสองแถวพัทยา รุมกระทืบเสี่ยเกาหลี ผจก.โชว์คาบาเร่ต์

เด็กรถสองแถวพัทยา รุมกระทืบเสี่ยเกาหลี ผจก.โชว์คาบาเร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเกาหลีผู้จัดการโรงละครคาบาเร่ต์โชว์ เมืองพัทยา โดนเด็กรถสองแถมรุมกระทืบไม่ยั้ง เพียงแค่ไม่ขยับเข้าไปนั่งด้านใน

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.ท.(หญิง) จิรญา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างประเทศถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณคิวรถสหกรณ์สองแถวสี่แยกสัญญาณไฟจราจรวัดชัยมงคล พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นายฮยอน อายุ 53 ปี สัญชาติเกาหลี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาจนกระดูกข้อเท้าหัก ไม่สามารถขยับตัวได้ นอนรอขอความช่วยเหลืออยู่ที่ฟุตปาธ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีเพื่อนสาวยืนรออยู่ข้างๆ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ภายหลังจากการรักษาตัวจึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นผู้บาดเจ็บนั้นไม่สามารถพยุงตัวไปเข้าห้องพนักงานสอบสวนได้ จึงต้องทำการสอบสวนอยู่ที่ลานจอดรถของสถานีตำรวจแทน นายฮยอน ให้การว่า หลังจากที่ตนท่องเที่ยวและกำลังจะเดินทางกลับที่พัก ได้ใช้บริการรถโดยสารของสหกรณ์สองแถวบริเวณคิวรถดังกล่าว

ต่อมามีคนคุมรถสองแถวเข้ามาบอกให้ขยับชิดเข้าด้านใน แต่เพราะตนเองมีรูปร่างใหญ่ เกรงว่าหากขยับไปแล้วจะออกมายาก ประกอบกับด้านในรถก็มีคนนั่งและยืนอยู่แน่นแล้ว จึงไม่ได้ขยับตัวเข้าด้านในตามคำสั่ง ทำให้เด็กรถเกิดความไม่พอใจ ก่อนจะตำหนิด่าว่าด้วยวาจาไม่สุภาพ พร้อมกับแจกของลับให้

คาดว่าเด็กรถจะไม่นึกว่าตนสามารถสื่อสารและเข้าใจในภาษาไทย ตนจึงเดินลงจากรถพร้อมกับเพื่อนสาว จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียงกันและชกกันชุลมุน กลุ่มเด็กรถสหกรณ์สองแถวสู่ไม่ไหวจึงเรียกพรรคพวกเข้ามาช่วยรุมทำร้าย ทำให้ได้รับบาเจ็บก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำไว้ พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรในบริเวณที่เกิดเหตุ และเพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บยังได้ถ่ายภาพหนึ่งในผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook