รวบทันควัน เด็กรถสองแถวพัทยารุมเสี่ยเกาหลี ยกมือไหว้ขอโทษ

รวบทันควัน เด็กรถสองแถวพัทยารุมเสี่ยเกาหลี ยกมือไหว้ขอโทษ

รวบทันควัน เด็กรถสองแถวพัทยารุมเสี่ยเกาหลี ยกมือไหว้ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มเอี่ยวทำร้ายเสี่ยเกาหลีคาวินรถสองแถว ถูกควบคุมตัวมาสอบสวน ยืนยันไม่ได้เริ่มก่อน แต่อีกฝ่ายเมาและโวยวายไม่ยอมนั่งชิดใน

(17 ธ.ค) จากกรณีเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เด็กจัดคิวรถสหกรณ์สองแถวพัทยาได้รุมทำร้าย นายฮยอน ชาวเกาหลี อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก เหตุเกิดบริเวณสีแยกไฟสัญญาณจราจรวัดชัยมงคล พัทยาใต้ สาเหตุเพราะไม่นั่งชิดข้างใน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผานมา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากได้รับรายงานว่ามีการทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทั้งทีเพื่อหาข้อมูลคนร้าย จนได้เบาะแสของผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย คือ นายโกศัลย์ อายุ 25 ปี และ นายประสิทธิ์ อายุ 29 ปี ซึ่งมีหน้าที่จัดการผู้โดยสารบนรถสองแถวบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนยังสภ.เมืองพัทยา

นายโกศัลย์ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ นายฮยอน อยู่ในอาการเมาสุรา ตนขอให้ขยับเข้าไปในชิดด้านในก่อน แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ก่อนจะลงมาต่อว่าและแจกของลับใส่ตน ตนจึงแจกของลับให้กลับไป กระทั่ง นายฮยอน ตั้งท่าเข้าชกตนกว่า แต่ตนหลบได้ทัน จึงได้สวนกลับไป 2 หมัด ทำให้อีกฝ่ายล้มลง ส่วน นายประสิทธิ์ นั้นแค่เข้ามาห้ามเหตุการณ์ ไม่ได้ร่วมทำร้ายแต่อย่างใด

หลังจากการสอบสวน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังได้ทำความเข้าใจกับ นายโกศัลย์ และ นายประสิทธิ์ ถึงภาพพจน์หรือผลเสียหลังจากหากมีการทำรร้ายนักท่องเที่ยว นอกจากนั้นยังพูดคุยกับนักท่องเที่ยวกรณีมีการดื่มสุราจนมึนเมาจนเกิดปัญหาบานปลาย ซึ่งหลังจากปรับความเข้าใจแล้ว นายโกศัลย์ และ นายประสิทธิ์ ได้ยกมือไหว้กล่าวขอโทษ นายฮยอน และยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ

ส่วนเรื่องคดีก็ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีทั้งสองคนในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook