'นิโคล' ปัดตอบพระเอกรุ่นใหญ่ ลืมบททำกองป่วน คนโยง "ศรราม"

'นิโคล' ปัดตอบพระเอกรุ่นใหญ่ ลืมบททำกองป่วน คนโยง "ศรราม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาว "นิโคล" ปัดตอบพระเอกรุ่นใหญ่ลืมบททำกองป่วน คนโยงเป็นหนุ่ม "ศรราม" เผยปีใหม่แพลนควงฝ่ายชาย เที่ยวฝรั่งเศส

เรียกได้ว่าความรักคู่นี้อยู่ในช่วงหวานฉ่ำสำหรับนักร้อง หน้าเด็ก นิโคล เทริโอ และ พระเอกสุดหล่อตลอดกาล ศรราม เทพพิทักษ์ โดยล่าสุดงาน FltFest 2017 ครั้งแรก ของเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศ  สาวนิโคลก็ควง ลูกชาย น้องทิกเกอร์ เดินทางมาร่วมงานเราเลยไม่พลาดจะไถ่ถามปีใหม่มีแพลนจะควงหวานใจไปเที่ยวไหน

ทั้งนี้สาวนิโคลก็เปิดผ่านว่า..."เพิ่งไปต่อพาสปอร์ตมา เพราะปีนี้แพลนไปเที่ยวปีใหม่ที่ฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ไปกับลูก 2 คนมี "พี่หนุ่ม ศรราม" ร่วมทริปด้วย ซึ่งล่าสุดเคยไปตอนทิกเกอร์ 2 ขวบ โดยทริปนี้จะไปประมาณอาทิตย์นึง  แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่านอกจากปารีสแล้วจะไปประเทศใกล้ๆ หรือเปล่า ส่วนแพลนเรื่องเรียนของ"น้องทิกเกอร์" ก็จะให้เรียนที่เมืองไทยจนจบ เพราะโรงเรียนที่ไทยก็ดีเหมือนกัน มีทั้งเพื่อนชาวไทยและต่างชาติ"

ส่วนด้านประเด็นกระแสข่าวลือว่ามีพระเอกรุ่นใหญ่ยุค 90 ทำกองพีเรียดซีรีส์ชื่อดังป่วน เพราะลืมบท เนื่องจากมีการข้องเกี่ยวกับยาเสพติดก่อนเข้าฉาก ซึ่ง "หนุ่ม ศรราม" ก็ติดโผมาด้วยทั้งนี้ด้าน สาว "นิโคล" "ก็ขอออกตัวเลยว่าไม่สะดวกตอบเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน  และไม่น่ามีอะไรอยู่แล้ว ให้ไปถามเจ้าตัวเอง แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับ "พี่หนุ่ม" และเจ้าตัวก็ไม่ได้ดูเครียดหรือกังวลอะไร"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 'นิโคล' ปัดตอบพระเอกรุ่นใหญ่ ลืมบททำกองป่วน คนโยง "ศรราม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook