ระทึก! กระบะซิ่งออกจากสถาบันชนสนั่นพังยับ หวิดตายหมู่

ระทึก! กระบะซิ่งออกจากสถาบันชนสนั่นพังยับ หวิดตายหมู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์หวาดเสียวรถกระบะเสียหลักชนรถยนต์กระบะและจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนหมื่นหาญ ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี พังเสียหาย

หลังเกิดเหตุ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้ไปตรวจสอบพบรถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย 3 คัน เป็นรถกระบะมิตซูบิชิไทรทันสีดำ 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน  ส่วนรถของผู้ก่อเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทาทะเบียน มย-1709 สุพรรณบุรี เสียหลักพลิกตะแคงอยู่กลางถนน ภายในมีผู้โดยสารนั่งกันจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 คน แต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้าน ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนนายจันทร์เกษม อายุ 34 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ให้การว่า ตนได้ขับรถออกจากสถานบันเทิง ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 2 คน เพื่อจะกลับบ้าน

ทันใดนั้นรถที่ขับออกมาจากสถานบันเทิงด้วยความเร็วแล้วเลี้ยวขวา แบบกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าร้านข้าวต้ม แล้วชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านข้าวต้มพังเสียหาย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายจันทร์เกษมคนขับ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 146 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาเมาแล้วขับเตรียมส่งฟ้องศาลต่อไป

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นของประชาชนที่เดินอยู่ริมถนน รวมทั้งลูกค้าที่กำลังนั่งกินข้าวต้มต่างวิ่งหนีตายด้วยความตกใจกันจ้าละหวั่น

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านรายหนึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเพียงไม่กี่วินาทีทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook